282. Nhan Thi Song tuyến

87 14 0
                                    

282. Nhan Thi Song tuyến

"Trở về đi." Chỉ tiếc, Nhan Thi Song cũng không có trầm tư hồi lâu liền làm ra trả lời. Ánh mắt của nàng nhìn thẳng vào trước mắt, có thể phán đoán ra là thật tâm muốn để Ngô Du Du trở về.

Ngô Du Du trong lòng buồn bực, tiếp tục mở chơi cười nói ra: "Yên tâm, Nhan lão sư ta cái gì cũng không biết làm ."

"Ta không phải ý tứ này, chẳng qua là cảm thấy đã có cần phải biết quý trọng hết thảy, như vậy liền cố mà trân quý, không cần giống như ta, đợi đến mất đi sau mới hối hận không kịp." Nhan Thi Song ánh mắt ảm đạm, đại khái lại nghĩ tới muội muội mình sự tình.

Nếu là muội muội không có chết, như vậy Nhan Thi Song tương lai quỹ tích cũng sẽ phát sinh biến hóa rất lớn.

Nhưng chính là bởi vì muội muội rời đi, Nhan Thi Song gặp Ngô Du Du. Có lẽ là bởi vì tỷ muội ở giữa yêu thích giống nhau, nàng vậy mà khống chế không nổi đối với Ngô Du Du sinh ra vượt qua hữu nghị bên trên hảo cảm.

Mà theo những ngày này đi theo Ngô Du Du ở chung, Nhan Thi Song càng ngày càng cảm thấy Ngô Du Du hiện tại chiếm cứ lấy vị trí trọng yếu. Nhưng ngay cả như vậy, Nhan Thi Song vẫn là nguyện ý cho hai người chế tạo một chút khoảng cách.

Nếu là ngay cả ăn tết đều dính vào nhau, vị kia sợ cùng Ngô Bá còn không biết sẽ sẽ không làm càng thêm chuyện quá đáng.

Nhan Thi Song nghĩ sâu xa như vậy, thậm chí nghĩ đến nếu như đi theo Ngô Du Du cùng một chỗ sẽ gặp phải các loại khó khăn đi theo khảo nghiệm.

"Ai, tốt a, ta ngoan ngoãn trở về." Ngô Du Du rốt cục làm ra trả lời, chỉ là trên nét mặt vẫn còn có chút thất vọng. Nhan Thi Song tiếp tục trấn an nói: "Ngoan, chuyện kia ta cũng cần hảo hảo tiêu hóa một chút."

"Chuyện nào?"

Ngô Du Du minh bạch là tỏ tình sự tình, nhưng không nghĩ tới Nhan Thi Song như thế lý tính người lại còn là có chút luống cuống tay chân. Nhưng cũng chứng minh, Ngô Du Du phân lượng so với nàng trong tưởng tượng còn nhiều rất nhiều.

"Ngươi biết rất rõ ràng ."

"Ân? Ngươi không nói, ta làm sao biết là chuyện gì?" Ngô Du Du tiếp tục điều diễn Nhan Thi Song, thấy được nàng tấm kia ôn nhu trên mặt bất đắc dĩ.

Ngô Du Du xác định, nàng cùng Nhan Thi Song ở chung cũng sẽ không giống Thẩm Tử Câm tuyến như vậy khó mà khống chế. Nàng có thể đi theo Nhan Thi Song hảo hảo vượt qua lần này, viên mãn hoàn thành cùng Nhan Thi Song mến nhau nhiệm vụ.

Nàng đã đợi mấy tháng, mới đợi đến dáng vẻ như vậy kết quả, bất kể nói như thế nào, Ngô Du Du đều dự định nhẫn nại xuống dưới.

"Bất quá, chờ khai giảng, Nhan lão sư ngươi muốn đền bù ta." Cho nên, Ngô Du Du chủ động dời đi chủ đề, cáo tri chính Nhan Thi Song tùy hứng.

"Tốt, chỉ cần không quá mức phận, ta đều tùy ngươi." Nhan Thi Song vẫn như cũ dùng nàng ôn hòa đáp lại, khóe miệng mang theo ý cười, hiển nhiên là buông lỏng nhất trạng thái.

Đi theo Nhan Thi Song xác định về nhà sự tình, như vậy đi xem diễn viên sự tình cũng liền tạm thời có một kết thúc. Dù sao chờ khai giảng mấy ngày trước đây, đúng lúc là Nhan Thi Song sinh nhật.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ