248. Nhan Thi Song tuyến
Ngô Du Du dở khóc dở cười, càng thêm không biết vì sao Ngô Bá lại đột nhiên xuất hiện. Cho dù nàng cần muốn đi theo Nhan Thi Song đại lượng tiếp xúc, lại hoàn toàn không cần quá sớm đầu nhập bên thứ ba xuất hiện.
"Ngô tiên sinh, ngươi phải biết, hiện tại thế nhưng là ngươi tại xin nhờ ta." Nhan Thi Song không thay đổi vừa rồi khí thế, tiếp tục đi theo Ngô Bá cò kè mặc cả. Không biết là thật không muốn ở tại nơi này xa hoa Ngô gia, vẫn là nói có ý tưởng khác.
Ngô Bá sững sờ, khoảnh khắc cười ha ha, "Tốt, vậy chuyện này theo ý ngươi.. . Còn phương diện thù lao, đây là một tờ trống chi phiếu, Nhan lão sư ngươi có thể lấp ngươi thích bất luận cái gì số lượng." Lời nói ở giữa, hắn đem một trương tinh xảo giấy đưa lên, trên đó viết XX ngân hàng đánh dấu. Tấm chi phiếu này có thể tại bất luận cái gì ngân hàng rút ra tài chính, đồng thời bên trên không không giới hạn. Cho dù là Ngô Bá, cũng rất ít sẽ xuất ra trống không chi phiếu tới làm giả mười ba.
Ngô Du Du nhìn xem im lặng, cảm giác Ngô Bá có chút cấp trên. Nhưng là cái này trống không chi phiếu hiển nhiên cũng không có đả động Nhan Thi Song, nàng chỉ là nhìn lướt qua, liền đem chi phiếu đưa trở về, tiếp tục nói ra: "Tạ ơn Ngô tiên sinh hảo ý, nhưng là mục đích của ta cũng không phải là tiền, cho nên không thể nhận lấy."
Nhan Thi Song đáp lại biểu lộ tự nhiên, căn bản không đem cái này trống không chi phiếu để vào mắt. Ngô Bá tưởng rằng Nhan Thi Song không hiểu rõ cái này chi phiếu ý nghĩa, tiếp tục nói ra: "Nhan lão sư, ngươi cần phải biết rằng, liền ngay cả ta cũng không dám dễ như trở bàn tay xuất ra cái này tờ trống chi phiếu, làm sao, là thành ý của ta còn chưa đủ à? Ta nhớ được ngươi ở tại cư xá cũng coi là cấp cao khu. Bộ dạng này đi, cộng thêm một bộ biệt thự sang trọng cùng một chiếc xe, ngươi xem coi thế nào?"
Nhan Thi Song quả quyết để Ngô Bá triển lộ càng nhiều người giàu có hẳn là có tư thái, Nhan Thi Song nghe vẫn lắc đầu một cái, tiếp tục nói ra: "Ta không muốn, ta hỗ trợ, không phải là vì các ngươi Ngô gia bất kỳ vật gì, ta chỉ là muốn giúp đỡ Du Du thoát khỏi số mệnh. Nếu như ngươi thật muốn báo đáp ta, như vậy liền cho Du Du lựa chọn yêu đương cùng hôn nhân tự do."
Nhan Thi Song ánh mắt kiên định, dù là vừa rồi nói ra yêu cầu càng ngày càng khoa trương, cũng hoàn toàn không thể gây nên nàng dao động.
Mà đưa ra ý kiến, cũng chỉ là vì Ngô Du Du người này mà hành động. Ngô Bá hiển nhiên còn có chút không có kịp phản ứng, khoảnh khắc lại nhịn không được cười ha ha.
"Nhan lão sư, ta lần thứ nhất nhìn thấy giống ngươi đặc biệt như vậy nữ nhân." Ngô Bá mắt trong mang theo càng nhiều khen ngợi, chiếc kia bên trong nói, tựa như là thổ hào đi theo nghèo khó nữ không thể không nói cẩu huyết tình yêu cố sự.
Ngô Du Du nhìn xem im lặng, tiếp tục giảng đạo: "Đương nhiên đặc biệt a, ngươi cũng không nhìn một chút lão sư cầm bao nhiêu giải thưởng. Các ngươi có phải hay không nói xong rồi, lão sư, ngươi đã tới, ta liền mang ngươi đến thăm một chút nhà ta đi." Nhìn xem Ngô Bá xem như chấp nhận chuyện này, Ngô Du Du đứng dậy đi tới Nhan Thi Song bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Ficción GeneralTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...