208. Thẩm Tử Câm tuyến

190 14 0
                                    

208. Thẩm Tử Câm tuyến

Thẩm Tử Câm có chút mím môi, thở dài một ngụm khí, "Ta không biết, hiện tại ta không đủ để đối kháng một cái thế gia, hắn thích để ta rất khó khăn."

Cái này cũng đích thật là Thẩm Tử Câm gặp phải tình cảnh, cho dù nàng chuyển sinh vô số lần, nhưng mỗi một lần nhưng vẫn là muốn từ số không cất bước, nhân sinh cũng không phải là chơi trò chơi, cũng không có tiến nhanh tuyển hạng, chớ nói chi là còn có thể trực tiếp dùng máy sửa chữa trực tiếp trở nên giàu có.

Hết thảy đều là từ từ sẽ đến, cho nên Thẩm Tử Câm cũng không có cách nào trực tiếp vạch mặt, đối ứng Tư Đồ Cảnh thái độ cũng tương đối mười phần nhu hòa xử lý, để tránh cái này tứ đại gia tộc người chó cùng rứt giậu, cuối cùng liên hợp lại ngược lại cắn chính mình một ngụm.

Cho nên, tại Thẩm Tử Câm trong tiềm thức, không biết được đây hết thảy Ngô Du Du nhất định phải biết được chút chuyện gì đó, để tránh chuẩn bị tâm lý thật tốt. Nếu là có một ngày Thẩm Tử Câm đi theo Ngô Du Du thật đứng chung một chỗ, như vậy Ngô Du Du tuyệt đối không có thể trở thành người sau lưng, nhất định phải cùng nàng kề vai chiến đấu.

"Thích? Ta biết thích cũng sẽ không để người cảm thấy khó xử." Ngô Du Du góp thêm gần, rõ ràng đối với Tư Đồ Cảnh từng bước ép sát vô cùng chán ghét.

Bởi vì lúc trước Ngô Du Du mặc dù cũng là nhân vật phản diện tác phong, thế nhưng chưa từng sẽ cầm tình cảm sự tình làm người buồn nôn. Càng sẽ không đi tìm một chút thủ hạ, đối với Thẩm Tử Câm làm chuyện gì xấu. Bởi vì Ngô Du Du là nữ nhân, nàng cũng tuyệt đối sẽ không dùng loại này cái hạ lưu thủ đoạn đối phó một nữ nhân.

Nhưng bây giờ Âu Dương Càn, lại hoặc là trước đó Tư Đồ Cảnh sự tình để Ngô Du Du thực sự cảm thấy buồn nôn. Trọng yếu nhất chính là, Thẩm Tử Câm vậy mà lại bày ra như thế kẻ yếu tư thái, Ngô Du Du càng thêm cảm thấy chính mình nhất định phải làm chút gì.

"Ân, thế nhưng là ngươi thích cũng cho ta cảm thấy làm khó." Thẩm Tử Câm nhẹ nhàng cười một tiếng, câu nói này nói vốn là bắt lấy Thẩm Tử Câm tay Ngô Du Du rất là xấu hổ, nàng sờ lên đầu, tiếp tục giảng đạo: "Ta nhưng không có như vậy quá phận a, ta thích cũng không có như vậy tham lam."

Ngô Du Du lập tức làm ra phản bác, Thẩm Tử Câm lại cười , "Nhưng nếu không tham lam, lại thế nào được xưng tụng thích đâu?"

Ngô Du Du nghe á khẩu không trả lời được, Thẩm Tử Câm liền nhu hòa thái độ, "Ta nói cái này, cũng không phải là vì chỉ trích ngươi... Ta chỉ là có chút cảm thấy đau đầu, ta kỳ thật hoàn toàn có thể tìm người giả mạo bạn trai của ta, dáng vẻ như vậy lời nói Tư Đồ Cảnh liền sẽ từ bỏ dây dưa."

Ngô Du Du cảm thấy ý nghĩ này là có thể được, điều kiện tiên quyết là toàn bộ Thiên Đường thành phố có so tứ đại gia tộc thế lực càng lớn người. Ngô Du Du trong óc cũng hoàn toàn chính xác có cái này nhân tuyển, chỉ là người này tại mấy năm về sau mới có thể xuất hiện. Nam nhân kia đối với Thẩm Tử Câm trung thành cảnh cảnh, chỉ tiếc bởi vì chẳng qua là cái diễn viên quần chúng phú hào, cuối cùng chưa bao giờ có bị Thẩm Tử Câm con mắt nhìn cơ hội.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ