256. Nhan Thi Song tuyến
Tại một bên khác, lại đợi đại khái hơn nửa giờ, Ngô Du Du cùng Nhan Thi Song rốt cục tiến vào nhà này cao nhân khí tự phục vụ thịt nướng trong tiệm.
"Nhan lão sư tốt." Các nàng còn chưa nhập tọa, một cái ngồi ở kia bên cạnh thiếu niên đột nhiên đứng lên, kinh sợ đi theo Nhan Thi Song chào hỏi. Ngô Du Du cũng không nhận ra nam sinh này, đại khái là lớp khác học sinh.
Nhan Thi Song hiện tại là chính mình lớp phó chủ nhiệm lớp, nhưng cùng lúc nàng truyền thụ không chỉ là một cái lớp học toán học, lại thêm Nhan Thi Song ở trường học nổi tiếng, bị người nhận ra cũng rất bình thường. Chỉ bất quá, đang dùng cơm trường hợp này, bị người như thế hô lên xưng hô, cái loại cảm giác này vẫn là vô cùng vi diệu.
"Ngươi tốt, XX." Nhan Thi Song nhìn thoáng qua, liền chuẩn xác không sai đọc lên tên của đối phương. Người nam kia học sinh nháy mắt mặt đỏ lên, đối với Nhan Thi Song có thể hô lên tên của mình có chút thụ sủng nhược kinh.
"Nguyên lai ngươi chính là Nhan lão sư, hạnh ngộ hạnh ngộ, nhi tử ta thường xuyên nói đến ngươi tới." Đi theo người nam kia đồng học cùng đi đến phụ tận mắt tỏa sáng, cũng chủ động đứng dậy, nghĩ muốn đi theo Nhan Thi Song nắm tay.
"Ngươi tốt, XX phụ thân. Phục vụ viên tại kêu chúng ta , có cơ hội trò chuyện tiếp." Nhan Thi Song hời hợt che lại chủ đề, chỉ là cùng kia phụ thân nhẹ tay nhẹ một nắm, rất nhanh tách ra, lập tức lôi kéo Ngô Du Du đi nhanh chóng.
xx đi theo phụ thân của hắn đều lộ ra hơi biểu tình thất vọng, còn ở bên kia nghị luận cái gì. Mặc kệ đến cùng nói cái gì, cũng đi theo tại tư nhân thời gian hai người cũng không có có bất kỳ quan hệ gì, đáng sợ là, vị trí này hết lần này tới lần khác còn ngay tại cái này học sinh bên cạnh.
"Đây là Nhan lão sư muội muội của ngươi sao? Đi theo ngươi dáng dấp giống nhau xinh đẹp." Mà kia phụ thân chủ đề không ngừng, trên tay của hắn không có mang theo nhẫn cưới, nhưng là có chiếc nhẫn vết tích, đại khái là nhìn thấy Nhan Thi Song tuổi trẻ mỹ mạo, cho nên vị này phụ thân có chỗ mơ màng.
Đã có nhi tử chuyện này đã để vị này phụ thân đã mất đi sức cạnh tranh, ngay cả như vậy, vị này phụ thân vẫn là từ ta cảm giác tốt đẹp. Nhan Thi Song mang trên mặt ý cười, nàng cũng không muốn muốn để ý tới đây đối với phiền phức phụ tử, thế nhưng là kia phụ tử lại vẫn một mực tìm các nàng nói chuyện phiếm.
Ngô Du Du có chút sinh khí, nếu không phải Nhan Thi Song ở đây, nàng đoán chừng trực tiếp bão nổi. Nhưng là Nhan Thi Song tại, nàng không thể lựa chọn trực tiếp như vậy phương thức cảnh cáo bọn hắn. Tự nhiên, Ngô Du Du cũng không có khả năng chịu đựng đây hết thảy, nàng suy nghĩ một chút, lấy điện thoại cầm tay ra giả vờ như đập thịt nướng ảnh chụp, kỳ thật chụp được hai cha con này tướng mạo.
Nhan Thi Song chú ý tới, bất quá vẫn là giúp đỡ Ngô Du Du thịt nướng, dù là nhìn xem Ngô Du Du chơi điện thoại, cũng không có làm nhiều can thiệp. Người gia trưởng kia nhưng lại không biết đây hết thảy, nhìn thấy Ngô Du Du chơi điện thoại, liền bắt đầu quở trách Ngô Du Du, "Hiện tại hài tử thật là, mặc kệ đi tới chỗ nào đều thích cầm điện thoại di động, chỗ nào giống chúng ta cái này người đời trước a, khi đó điện thoại cũng không biết là cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
General FictionTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...