261. Nhan Thi Song tuyến

95 14 0
                                    

261. Nhan Thi Song tuyến

"Thả lỏng, ta cùng người bên ngoài hoàn toàn khác biệt." Ngô Du Du ngồi ở xa nhất vị trí, cùng nữ nhân kia duy trì lớn nhất khoảng cách an toàn, đồng thời nàng bắt đầu thận trọng dò xét nữ nhân này, để tránh chính mình kích thích đến nàng.

Khóc bỏ ra trang dung, còn có hơi say rượu tư thái, ở vào cái tuổi này, gặp phải vấn đề đơn giản chỉ có ba loại, tình yêu, sự nghiệp, gia đình. Ngô Du Du tiếp tục quan sát, liền gặp nữ nhân còn mang theo nhẫn cưới, xem ra đã kết hôn. Chiếc nhẫn cũng không đắt đỏ, lại thêm người này quần áo, có thể cáo tri nữ nhân gả cho nam nhân cũng không là rất có tiền.

Như vậy, bởi vậy phân tích, đi theo nam nhân bởi vì kinh tế hoặc là ngoại tình cãi nhau tỉ lệ cao hơn. Ngô Du Du cố gắng nhớ lại liên quan tới nữ nhân này tất cả chi tiết, vừa rồi Nhan Thi Song cao trung đồng học nhìn thấy nữ nhân trạng thái cũng là một bộ không cảm thấy kinh ngạc bộ dáng, đều đang nhắc nhở Ngô Du Du nữ nhân này thường xuyên đi theo lão công của mình vì một số chuyện nhỏ cãi nhau.

Mà tại vừa rồi Ngô Du Du đi theo thư ký rời đi về sau, có người nói xảy ra điều gì từ mấu chốt, dẫn tới nữ nhân điên cuồng lên, cầm lấy đao liền hướng phía trên thân người chặt.

Phân tích xong đây hết thảy, Ngô Du Du trong lòng nắm chắc lớn hơn. Nữ nhân kia lại có chút không tin, nàng nhìn xem Ngô Du Du ăn mặc xinh đẹp bảng tên y phục, lại lớn lên như thế tinh xảo, bất mãn hừ lạnh, "Ngươi so với các nàng còn buồn nôn hơn!"

Nữ nhân tâm tư đố kị quấy phá, Ngô Du Du nhan giá trị có 100, xinh đẹp cũng đích thật là xinh đẹp, nhưng bởi vì là nhân vật phản diện nguyên nhân, loại này tướng mạo phi thường dễ dàng gây nên nữ tính phản cảm. Ngô Du Du biết mình tướng mạo hại người, bất quá vẫn là rất tự nhiên lung lay trong bình rượu, sau đó giả vờ như uống một ngụm.

"Hoàn toàn chính xác, so với các nàng buồn nôn, lão công nhìn ta luôn luôn dùng tiền cách ăn mặc chính mình, lại chưa bao giờ làm việc nhà, ở bên ngoài tìm một cái hiền lành nữ nhân." Câu nói này hiển nhiên đưa tới nữ nhân kia hứng thú, bởi vì cái này nữ nhân hoàn toàn đi theo Ngô Du Du tương phản.

Trên tay của nàng có vết chai, nhìn như thường xuyên lao động, trên thân chưa hề đắt đỏ y phục, toàn thân cao thấp quý nhất chẳng qua là chiếc nhẫn kia. Có thể nhìn ra nàng vô cùng coi trọng đoạn hôn nhân này. Chỉ tiếc, nàng nỗ lực không để cho nàng được coi trọng, lão công cũng tìm bên thứ ba.

"Ngay cả ngươi bộ dáng này nữ nhân đều sẽ vung?"

"Đương nhiên, nam nhân rất lòng tham , mặc kệ ngươi đối với hắn tốt bao nhiêu, nếu như hắn ngán, liền sẽ nghĩ hết biện pháp vứt bỏ ngươi. Ta hôm nay tới uống rượu giải sầu, liền thấy ngươi, phảng phất thấy được chính ta." Ngô Du Du ra vẻ bi thương, nàng lại lung lay chén rượu kia, để nữ nhân lực chú ý tập trung ở bình rượu bên trên, mà không phải chú ý tới cảm xúc bên trên hơi lỗ thủng.

Nữ nhân kia trầm mặc, nàng cầm tiểu đao tiêu pha thỉ một điểm, liền ngay cả chết sức lực nhếch lên đuôi lông mày đều đi theo thư giãn một điểm, Ngô Du Du lời nói tựa hồ nói trong lòng của nàng. Ngô Du Du biết chính mình nói đối lời nói, lại tiếp tục nói ra: "Ta vì cái gia đình này, vì hắn bỏ ra nhiều như vậy, nhưng hắn bây giờ lại đối với ta như vậy... Nếu như là ta, cũng muốn phát tiết một chút, nhưng ta sẽ không giống ngươi đần như vậy, lựa chọn đi tổn thương những người vô tội kia hạ thủ."

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ