289. Nhan Thi Song tuyến

92 8 0
                                    

289. Nhan Thi Song tuyến

"Nhan lão sư, ngươi định đem ta mang đi nơi nào?" Ngô Du Du càng là hiếu kì, trong tay nàng còn cầm một cái ba lô, đủ để có thể thả xuống được bài thi loại hình toàn bộ đồ vật.

Đương nhiên, sợ bàn du lịch kế hoạch này không làm được, Ngô Du Du còn mang theo bài thi số học tới, để tránh Nhan Thi Song một lời không hợp liền để nàng học tập cho giỏi mỗi ngày hướng lên.

Dù sao hôm qua các nàng vừa mới có tình cảm đột phá, nếu là thừa thắng xông lên Ngô Du Du sợ sẽ không bạo kích, ngược lại sẽ sinh ra hắc hóa độ loại hình.

Người chung quanh bắt đầu bớt đi, Nhan Thi Song lôi kéo Ngô Du Du tiến vào so ra mà nói càng thêm vắng vẻ thư phòng, đóng cửa lại về sau, cái này mới làm ra đáp lại, "Bên kia quá ồn , ngươi ở bên này học tập đi."

Ngô Du Du nghe á khẩu không trả lời được, mặc dù nàng thật cân nhắc qua loại này tuyển hạng phát sinh, nhưng là không nghĩ tới Nhan Thi Song lại khôi phục lý trí.

Nàng ngẩn người, lập tức vẫn là nhu thuận đem bài thi đem ra, ngồi ở bên kia trên ghế. Nhan Thi Song cũng không hề rời đi ý tứ, nhìn xem bên cạnh giá sách, tùy ý cầm lấy một quyển sách lật xem.

Rõ ràng là hai người chung sống thời gian, nhưng tựa hồ chỉ có Ngô Du Du một người có chỗ ảo tưởng. Trong lòng nàng phiền muộn, bất quá vẫn là tập trung tinh thần, cố gắng đối phó trước mắt bài thi.

Đi theo Nhan Thi Song tình yêu số độ học thành tích cũng có được rất lớn ấn tượng, tựa như là loại kia yêu đương dưỡng thành trò chơi, nếu ngươi muốn truy cầu một người có tiền, như vậy ngươi nhất định phải có tương ứng thành ý.

Không chỉ là tại người bên trên cố gắng, thành tựu, còn cần kim tiền chèo chống chính mình đi theo đối mới có thể đi xuống, cho đối phương tương ứng cảm giác an toàn.

Nếu là truy cầu một cái văn học người làm việc, như vậy liền nhất định phải có văn học nội tình.

Mặc dù trong hiện thực không có trò chơi như vậy giản lược, nhưng trên thực tế làm nội dung không sai biệt lắm. Truy cầu Nhan Thi Song, như vậy liền nhất định phải làm cho Nhan Thi Song am hiểu nhất lĩnh vực có một chỗ cắm dùi.

Xác định cái này mạch suy nghĩ, Ngô Du Du bài thi càng là nghiêm túc. Nhan Thi Song thỉnh thoảng sẽ quan sát Ngô Du Du động tác, nàng kỳ thật vẫn là có chút bận tâm, mặc dù không bài xích đi theo Ngô Du Du yêu đương, nhưng là quá sớm tiếp xúc tình yêu cũng không là một chuyện tốt.

Nhất là Ngô Du Du còn trẻ, tự chủ các loại phương diện đều rất kém cỏi, rất dễ dàng ảnh hưởng tiền đồ tương lai. Hiện tại nhìn Ngô Du Du tới, Nhan Thi Song liền minh bạch là hôm qua không có giữ vững chính mình ranh giới cuối cùng tạo thành.

Nàng hết sức muốn để Ngô Du Du minh bạch quan hệ của các nàng cùng lập trường.

"Nhan lão sư, ta viết xong, ngươi đến xem?" Không đầy nửa canh giờ, Ngô Du Du liền hoàn thành bài thi. Nhan Thi Song có chút kinh ngạc, lại lo lắng Ngô Du Du đi theo giống như hôm qua tử lung tung viết. Nàng khẽ nhíu mày, tiến lên đem kia bài thi cầm trong tay, nhìn một chút, lông mi giãn ra.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ