264. Nhan Thi Song tuyến
【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Địa phương nào?
【 nói chuyện riêng 】 Nguyệt Như học tỷ: Ngươi biết từ ta bên này tra hỏi, là cần muốn trả giá một chút sao?
【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Tốt a, coi như ta không có hỏi, ta tùy tiện tìm thám tử điều tra một chút liền biết .
【 nói chuyện riêng 】 Nguyệt Như học tỷ: Quên trong nhà người đặc biệt có tiền, nếu không ngươi đến trò chơi chơi với ta mấy ngày, ta liền nói cho ngươi biết bí mật này.
Giang Nguyệt Như lại phát kia cái dấu hiệu tính tiểu lão hổ ảnh chụp, lộ ra dương dương đắc ý. Có thể không tốn tiền đạt được tin tức, nhưng vẫn là sẽ hi sinh thời gian, nhất là bây giờ Ngô Du Du còn tại tiếp nhận Nhan Thi Song ma quỷ đặc huấn, liền lộ ra càng là gian nan.
【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Vẫn là quên đi.
【 nói chuyện riêng 】 Nguyệt Như học tỷ: Ngày đó? Lập tức lễ tình nhân hoạt động đến , các nàng đều cho là ta chia tay, ngươi phu nhân này tối thiểu muốn lên tuyến cho ta giả giả vờ giả vịt a!
【 nói chuyện riêng 】 Ngô Du Du: Một ngày quá lâu, nửa ngày!
Hai người tiếp tục cò kè mặc cả, cuối cùng quyết định buổi tối hôm nay cùng tiến lên trước đó chơi trò chơi nhìn xem. Giang Nguyệt Như trong nhà có các loại máy tính thiết bị, khiếm khuyết chỉ là một người sống mà thôi. Cái này cũng có thể nhìn ra đến cùng Giang Nguyệt Như là cỡ nào trống rỗng tịch mịch, mà một buổi tối, liền có thể biết thám tử tư không biết muốn điều tra bao lâu mới có thể có đến nội dung, thế nào cũng không tính là là Nhan Thi Song thua thiệt vốn.
Xác định ý nghĩ trong lòng, hai người thu hồi điện thoại. Xuống xe, Nhan Thi Song vẫn là trước sau như một đem Giang Nguyệt Như trước đưa tới phòng cứu thương, tiếp nhận hôm nay kiểm tra sức khoẻ, Ngô Du Du thì trở lại phòng học, lại cùng Ngải Yên, Thẩm Tử Câm nói chuyện phiếm.
"Các ngươi nghe nói không, hôm qua Thiên Đường khách sạn xuất hiện bạo lực sự kiện." Ngải Yên thích nhất những tin tức này bát quái, Ngô Du Du nghe xong liền biết rất có thể nói là chính mình đi theo Nhan Thi Song gặp được món kia.
Nàng giả bộ làm tỉnh tâm, liền nghe được Ngải Yên tiếp tục nói ra: "Nghe nói kia tựa hồ là cái đồng học lại, toàn bộ người đều thụ thương , là một cái đi ngang qua người đi đường đem cái kia điên rồi nữ nhân khuyên nói đi cũng phải nói lại ."
Ngải Yên đem sự tình nội dung nói ra miệng, chỉ coi là cái sáng sớm bát quái. Không biết đến cùng là ai tiết lộ ảnh chụp, còn có thể nhìn thấy trên mặt đất hoành bảy tám dựng thẳng nằm tổn thương hoạn, Ngô Du Du khẽ nhíu mày, cảm thấy cảnh sát này làm giữ bí mật làm việc thực sự quá kém.
Nàng cầu nguyện ảnh chụp không cần đập tới chính mình, nhưng vẫn là nhìn thấy mình ôm lấy Nhan Thi Song bóng lưng. Còn tốt, kia ảnh chụp vẫn là rất mơ hồ, coi như bát quái, cũng căn bản bát quái không đến trên người nàng. Ngô Du Du nới lỏng một ngụm khí, liền nhìn thấy Thẩm Tử Câm đang nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
General FictionTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...