296. Nhan Thi Song tuyến
"Ngươi đây là hi vọng nhiều nhìn ta rời đi?" Ngô Du Du cảm thấy kịch bản không đúng, lúc này Nhan Thi Song hẳn là lưu luyến không rời, sau đó giả vờ như ngủ say, tránh tại cái này sáng sớm cùng chính mình có chính diện tiếp xúc.
"Đây không phải có thể nhìn nhiều vài lần tính vài lần sao?" Nhưng Nhan Thi Song tư duy rõ ràng càng làm vui hơn xem tích cực hướng lên, nàng nói mười phần tự nhiên, cũng Ngô Du Du cảm thấy Nhan Thi Song chính là tại trêu chọc chính mình.
Trong nháy mắt đó, Ngô Du Du cảm thấy khoảng cách không cách nào sinh ra đẹp, nhưng tuyệt đối có thể làm cho nàng hơi tỉnh táo. Nhan Thi Song thật là đáng sợ, tại kết giao trước đi theo kết giao về sau, vẫn như cũ là ôn nhu như vậy, nhưng cái này ôn nhu lại là một loại cạm bẫy.
Bò không ra, để người hãm sâu trong đó.
"Tốt, không đùa ngươi , nhưng thật ra là ta buổi sáng có chút việc muốn ra cửa." Nhan Thi Song đem kia bữa sáng buông xuống, cháo loãng dưa muối, là Ngô Du Du buổi sáng yêu nhất.
Bởi vì lúc trước ngồi xe nguyên nhân, cho nên Ngô Du Du sẽ rất ít điểm. Nhưng là vừa đến cuối tuần, có Nhan Thi Song nấu cơm, nàng liền không chút khách khí ăn Nhan Thi Song làm bữa sáng.
Hiện tại ăn hương vị kia, Ngô Du Du biết đó cũng không phải Nhan Thi Song làm . Lại lần nữa dò xét, Ngô Du Du phát hiện Nhan Thi Song mặc trên người là một thân có chút chính thức tiểu Tây giả, nhìn như muốn tham gia cái gì trọng yếu trường hợp. Ngô Du Du không có hỏi nhiều, cho dù là người thân nhất người, cũng cần một chút khoảng cách.
Thích hợp khoảng cách, có thể làm cho tình cảm càng thêm ổn định. Đây là Ngô Du Du kinh nghiệm lời tuyên bố, nghĩ tới đây, nàng chuyên chú ăn cháo, mà Nhan Thi Song thì ở bên kia nhìn điện thoại di động, tựa hồ đang nhìn cái gì nội dung.
Thời gian nửa tiếng trôi qua rất nhanh, cửa bị gõ vang, Bạch Trì quản gia cùng một cái bảo tiêu xuất hiện, thay lấy Ngô Du Du vận chuyển hành lý, còn đi theo Nhan Thi Song khách sáo nửa ngày.
Hai người đánh nửa ngày Thái Cực, Nhan Thi Song thực sự bất đắc dĩ, đành phải lấy đi ra ngoài vì lấy cớ rất mau rời đi. Mà Bạch Trì quản gia khoa trương còn không có đình chỉ.
"Nhiều lão sư tốt a, ngay cả tiểu thư đều có thể biến thành thiên tài." Bạch Trì quản gia như thế ca ngợi, Ngô Du Du cảm giác Bạch Trì quản gia tại tổn hại chính mình, nhưng lại cảm thấy đây là đột xuất Nhan Thi Song dạy học kỹ thuật.
Cho dù Ngô Du Du có chút gian lận, sử dụng cấp A toán học thiên phú, nhưng là Chân Bình Quỳnh mới thật là thực sự lấy tự thân cố gắng, tại ba tháng trở thành toàn quốc thứ hai, từ như thế tình huống đến xem, liền có thể nhìn ra Nhan Thi Song dạy học thiên phú như thế lợi hại.
Thế là, Ngô Du Du liền tiếp nhận Bạch Trì quản gia tuyệt không giống như là ca ngợi ca ngợi, sau đó chủ động hỏi thăm một chút quản gia tình huống trong nhà, đem hướng này trung thành Bạch Trì quản gia ổn định lại.
Liền bộ dạng như vậy, xe rất nhanh tới đạt Ngô gia. Ngải Yên đã tại cửa ra vào chờ đã lâu, nhìn lên thấy Ngô Du Du, liền cao hứng phất tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
General FictionTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...