294. Nhan Thi Song tuyến

101 12 0
                                    

294. Nhan Thi Song tuyến

Quan hệ xác định để cái này ly biệt ban đêm cũng lộ ra ấm áp như thường, nhưng là, các nàng chỉ là ôm, cũng không có làm bất luận cái gì khác người sự tình.

Nếu là như vậy, như vậy phảng phất đang cùng một chỗ, chỉ là vì thèm thân thể mà thôi.

Mặc kệ nếu nói câu lời thật lòng, Ngô Du Du cảm giác chính mình vẫn còn có chút nghẹn hoảng. Nàng đã không phải là tiểu hài tử, thể xác tinh thần kiện toàn, Nhan Thi Song lại là cái vưu vật, khi ngủ thời gian tiến đến, nàng càng nghĩ càng thấy được thua thiệt lớn.

Nếu là bỏ lỡ cơ hội này, lần sau còn không biết lúc nào mới có tiến một bước triển khai.

Nhưng là, yêu đương chuyện này, cũng không phải là đạt được đối mới vừa rồi là điểm cuối cùng.

Thứ sáu buổi sáng, nhận được tin tức nhân viên nhà trường cường điệu biểu dương Ngô Du Du đi theo Chân Bình Quỳnh hai người. Người bên cạnh đối Chân Bình Quỳnh lộ ra chúc phúc biểu lộ, chỉ là nhìn Ngô Du Du thời điểm, biểu lộ hết sức phức tạp.

Hiện tại ai cũng biết Ngô Du Du thân phận, đối với tên thứ nhất này chứa trình độ nắm giữ thái độ hoài nghi. Ngô Du Du đã thành thói quen trên người mình quá nhiều nhãn hiệu. Đối với nàng đến nói, chỉ cần quan tâm người không thèm để ý đây hết thảy, như vậy đều lộ ra căn bản không quan trọng.

Ngô Du Du nhịn không được nhiều nhìn thoáng qua Nhan Thi Song, Nhan Thi Song chú ý tới, chỉ là hướng về phía nàng mỉm cười, nhẹ nhàng vỗ tay, đầu tiên là một loại cổ động.

Rõ ràng đêm qua lý trí chiếm cứ thượng phong, hiện tại nhìn thấy Nhan Thi Song, Ngô Du Du tiểu tâm tư lại xuất hiện.

Không chỉ có là bởi vì quýt lực giá trị quấy phá, mà là hôm nay Nhan Thi Song cách ăn mặc thực sự để Ngô Du Du có chút miên man bất định.

Tiểu Tây giả, vớ cao màu đen phối hợp, co lại tóc dài, càng lộ vẻ quá mức mê người. Ngô Du Du thậm chí hoài nghi, là Nhan Thi Song cũng đã sớm biết tin tức, cho nên đặc biệt mặc thành dạng này tử đến ban thưởng chính mình.

Đã như vậy, Ngô Du Du cảm thấy chính mình cũng không nên khách khí, tại cái này mỹ hảo giữa trưa, phải làm điểm chuyện gì xấu.

Nghĩ tới đây, Ngô Du Du nhịn không được lộ ra ý cười, liền thấy bên cạnh Ngải Yên kia gặp quỷ đồng dạng tiểu biểu lộ, giống như là không rõ Ngô Du Du đến cùng nghĩ đến cái gì, mới sẽ lộ ra như thế ý cười. Ngô Du Du tằng hắng một cái, giả làm sự tình gì không có phát sinh, Ngải Yên nhưng vẫn là rất lo lắng, nàng nhẹ nhàng đụng vào Ngô Du Du cánh tay, sau đó đem một trương giống như là danh thiếp đồng dạng đồ vật đưa tới.

【 bác sĩ tâm lý Mạc Tham Hoan điện thoại liên lạc: xxxxx 】

"..."

Ngô Du Du yên lặng đem tấm danh thiếp kia đối Ngải Yên xé toang, nhưng lại rất kỳ quái, vì cái gì Ngải Yên sẽ mang theo trong người một cái bác sĩ tâm lý danh thiếp.

Nhưng lần này Ngải Yên không phải nàng chú ý trọng điểm, Ngô Du Du thế là đem cái này nơi kỳ quái ghi nhớ, chuyên tâm nhìn chằm chằm Nhan Thi Song nhìn, nghĩ đến buổi trưa, đến cùng là cái dạng này làm đâu, vẫn là dạng như vậy làm đâu.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ