429-440 Thật Thẩm Tử Câm tuyến

415 14 0
                                    

429. Thẩm Tử Câm tuyến chủ động xuất kích Thẩm Tử Câm

Nàng thậm chí không kịp cùng Ngải Yên tạm biệt, liền đã đi tới trước đó cái kia không biết không gian. Nhưng lần này, trong không gian mặt nhưng lại có một người.

Nàng có giống như là Trương Lộ bề ngoài, lại so Trương Lộ xinh đẹp gấp trăm lần. Trên thân tản ra kỳ diệu ánh sáng nhạt, ăn mặc một thân nhẹ nhàng màu trắng váy liền áo, giống như là cổ đại cùng hiện đại kết hợp. Nhìn thấy Ngô Du Du, nữ nhân kia lúng túng đối Ngô Du Du cười cười.

Tiếu dung có chút quen thuộc, cho dù bề ngoài đại quy mô cải biến, người trước mắt có lẽ còn là thư ký.

"Lộ Lộ?" Ngô Du Du thăm dò tính hỏi một câu, nữ nhân trước mắt gật gật đầu.

"Không sai, là ta." Thư ký đáp lại, đồng thời một lần nữa đi theo Ngô Du Du làm một chút tự giới thiệu, "Ta là đại diện Thần tình yêu Meruru."

Cái này cực độ qua loa danh tự để Ngô Du Du cảm thấy buồn cười, bất quá vừa nghĩ tới hiện tại hai người các nàng tình cảnh, Ngô Du Du cười không nổi, thư ký trên mặt cũng mang theo cười khổ, "Lúc đầu cho là ngươi nghe được ta bản danh sẽ cao hứng một chút."

Lời nói ở giữa, hai người lại trầm mặc, phát ra cực kỳ bé nhỏ thở dài, cảm giác cái này nhân sinh gian nan. Mặc dù thông qua thư ký trợ giúp, mặc dù trốn khỏi Thẩm Tử Câm hắc hóa giết chóc, nhưng hiển nhiên vẫn là làm trái cõng quy tắc trò chơi.

"Bất quá, ta vẫn là rất kỳ quái, vì cái gì tại một giây sau cùng, ta nghe được hệ thống nói với ta Thẩm Tử Câm bị người giết chết chuyện này?" Nhưng hiển nhiên cảm khái đi qua đã không có bất kỳ tác dụng, Ngô Du Du vẫn là chuyên chú tự hỏi nàng nghi ngờ nhất sự tình.

Thẩm Tử Câm thế nhưng là mạnh nhất nữ chủ, nàng làm sao có thể cứ như vậy chết mất , mà lại, hung thủ sẽ là ai, lại lấy phương thức gì giết chết Thẩm Tử Câm. Trong đầu xuất hiện các loại tạp niệm, đều là Ngô Du Du không thể nào hiểu được sự tình.

"Ta hiện tại không có quyền hạn, không cách nào trả lời ngươi đáp án này, bất quá ngươi có thể chính mình suy nghĩ hạ, ai có khả năng nhất giết chết Thẩm Tử Câm." Thư ký lại gạt ra một nụ cười khổ, từ vừa mới bắt đầu đều không ngừng nhìn xem một cái phương hướng, tựa hồ là ám chỉ Ngô Du Du hiện tại các nàng vẫn là tại bị giám sát trạng thái dưới.

Ngô Du Du lập tức minh bạch, nhưng nghĩ đến hố thư ký, hại nàng hiện tại này tấm tư thái, vẫn là tràn ngập áy náy, "Thật thật xin lỗi, cũng là vì trợ giúp ta, hại ngươi cũng tại cái không gian này."

Thư ký cười cười, "Không có việc gì, đây là quyết định của ta, ta chẳng qua là cảm thấy, ngươi thật quá cực khổ , lấy độ may mắn -200 bắt đầu đây hết thảy, nói thật, từ vừa mới bắt đầu, đây chính là căn bản không thể hoàn thành nhiệm vụ, không nghĩ tới ngươi lấy loại phương thức này hóa giải."

Cũng bởi vì bây giờ tại cái không gian này không có bất kỳ bí mật, thư ký cáo tri lấy nguyên vốn ý tứ cũng không phải khiến Ngô Du Du đi bách hợp lộ tuyến.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ