310 - 311

133 18 0
                                    

310. Giang Nguyệt Như tuyến

Đây là giang hồ công ty còn chưa đưa ra thị trường xung quanh hàng mẫu, buổi sáng thư ký phái người đưa đến trường học cho Ngô Du Du nhìn, lại thêm hôm qua Giang Nguyệt Như tựa hồ đặc biệt thích nhân vật này, Ngô Du Du tự nhiên là lợi dụng điểm ấy mượn hoa hiến phật.

Giang Nguyệt Như cũng không có đem lễ vật này để vào mắt, nhưng theo tầm mắt của nàng nhìn về phía Ngô Du Du vật trong tay, nàng vậy mà nhanh chóng đem kia con rối bắt lấy, ôm vào trong ngực một bộ yêu thích không buông tay bộ dáng.

Một mực lộ ra thanh lãnh đôi mắt rốt cục tiết lộ mấy phần hào quang, nàng thậm chí muốn mở ra hỏi thăm, nhưng lại căn bản không phát ra được thanh âm nào. Nàng án lấy cổ của mình bộ vị, ý đồ nói chuyện, biểu đạt chính mình kích động tình cảm, nhưng vẫn là không cách nào làm được.

Hệ thống:Giang Nguyệt Như độ thân mật+5.

Một cái tiểu con rối vậy mà trực tiếp đưa cho cao như vậy độ thân mật, biết sớm như vậy, Ngô Du Du nên trực tiếp đem những cái kia đáng yêu nhân vật đều liên phê sản xuất.

Nhưng mà, nàng vẫn là từ bỏ ý nghĩ ngu xuẩn này, tiếp tục nói: "Ta biết giang hồ công ty thư ký, cho nên giúp ngươi muốn một cái hàng mẫu tới. "

Giang Nguyệt Như giống như là rốt cục tỉnh táo không ít, sau đó nhanh chóng tại trên điện thoại di động của mình đánh chữ.

Tin tức:vạn ác kẻ có tiền a.

Ngô Du Du dở khóc dở cười, bất quá cảm thấy cái này hiểu lầm cũng rất tốt, chí ít Giang Nguyệt Như không thể nhanh như vậy đoán được nàng là giang hồ công ty người sáng lập.

Dù sao, giang hồ công ty nuôi Hacker cũng không phải ăn không ngồi rồi, nếu không Ngô Du Du tư liệu tin tức sớm đã lộ ra ánh sáng, cũng không có khả năng mỗi lần đều cho nữ chủ nhóm chế tạo một chút nho nhỏ kinh hỉ.

Mà giang hồ công ty tồn tại, không thể nghi ngờ là để Giang Nguyệt Như thích nhất. Nàng đối Giang Nguyệt Như công lược hẳn là càng thêm thông thuận mới đúng, đương nhiên, đây là chỉ vào Giang Nguyệt Như tại thân thể khỏe mạnh vạn sự như ý tình huống dưới.

Giang Nguyệt Như thể cốt quá yếu, Ngô Du Du nhất định phải như là bình hoa bình thường che chở.

"Vẫn tốt chứ, ngươi hôm qua không phải một mực tại nói cái này đáng yêu sao? Chính là ta liền hỏi bằng hữu của ta, không nghĩ tới thật liền đưa tới. " Ngô Du Du tiếp tục tăng thêm giải thích, dù sao nàng nghỉ giữa khóa thời điểm rời đi thật lâu, cũng lộ ra rất đột ngột.

Mặc dù bây giờ cùng Thẩm Tử Câm duy trì hữu hảo quan hệ, vạn nhất ngày nào đó Thẩm Tử Câm đột nhiên tỉnh, lại hắc hóa cũng tốt lấy tài sản đối phó.

Giang Nguyệt Như nhìn Ngô Du Du hồi lâu, cuối cùng đánh xuống một hàng chữ.

Tin tức:tạ ơn.

"Cám ơn cái gì tạ, đều là bằng hữu. " Ngô Du Du cười cười, theo bản năng đưa tay đụng vào Giang Nguyệt Như, lại lo lắng sẽ khiến nàng không cần thiết kỳ quái hiểu lầm.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ