292. Nhan Thi Song tuyến

91 10 0
                                    

292. Nhan Thi Song tuyến

"Nhan lão sư, ngươi vì cái gì nhìn ta như vậy?" Ngô Du Du giống như là giả vờ như không biết nguyên nhân, cho dù nàng tuyệt không nghĩ phải giải quyết Ngô Bá lịch sử còn sót lại vấn đề.

Nhưng nếu là đối mặt Nhan Thi Song, vấn đề này nói cái gì cũng nhất định phải giải quyết.

"Không có việc gì, chính là cảm thấy Du Du ngươi đối tất cả mọi người rất ôn nhu." Nhan Thi Song qua loa đáp lại để Ngô Du Du nghe hết sức buồn cười, bất quá vẫn là xem như không nghe ra đến lời nói kia ở giữa nội dung, nghi ngờ nói ra: "Nào có, ta chỉ đối nữ hài tử ôn nhu."

Nhan Thi Song cũng đang cười, chỉ là loại kia cười không hiểu nhiều hơn một loại cảm giác nói không ra lời, Ngô Du Du có chút sợ hãi, thế là vội nói chính mình nói đùa, sau đó liền đi tìm Chân Bình Quỳnh nói chuyện phiếm.

Chân Bình Quỳnh tính cách mười phần ngại ngùng tự ti, Ngô Du Du phảng phất thấy được chính mình đi theo Nhan Thi Song cùng ở một phòng mỹ hảo tương lai, nhưng sau đó phát sinh bộ dạng này dạng như vậy sự tình.

Khẩn yếu nhất là, khi giải tỏa video hạng mục, nàng còn có thể che lấy Nhan Thi Song miệng, sau đó hung hăng đùa giỡn một chút, nói những cái kia để Nhan Thi Song mặt đỏ tới mang tai lời nói.

Ngô Du Du càng nghĩ càng đẹp tốt, nghe được Nhan Thi Song nói muốn đi theo đi Chân Bình Quỳnh trong nhà cầm hành lý, cũng liền xung phong nhận việc nói chính mình muốn cùng đi.

Chân Bình Quỳnh tựa hồ vô cùng thụ sủng nhược kinh, cho dù một mực khoát tay cự tuyệt, Ngô Du Du lại là lắc lư một lúc lâu, Chân Bình Quỳnh lúc này mới đáp ứng. Nhan Thi Song còn lại nhìn chằm chằm vào Ngô Du Du, sẽ kể một ít để Ngô Du Du cảm thấy kỳ quái lời nói.

Nếu là Ngô Du Du không có đoán sai, đây cũng là Nhan Thi Song đang thử thăm dò, nàng phải chăng nhớ lại Tư Ức Liễu. Thế nhưng là, tại Ngô Du Du trong trí nhớ thật không có Tư Ức Liễu, nhưng nàng đã làm Ngô Du Du, như vậy vẫn là phải tiếp nhận Ngô Du Du vốn nên phải chịu sự tình...

Tan học rất mau tới lâm, Ngô Du Du cùng Chân Bình Quỳnh cùng một chỗ ngồi ở phía sau chỗ ngồi lái xe bên trên, Nhan Thi Song ở phía trước mở ra hướng dẫn lái xe.

"Nhan lão sư, kỳ thật thật không cần bộ dạng này, nhà ta bên kia rất loạn , ta rất lo lắng an toàn của các ngươi." Chân Bình Quỳnh trong lòng vừa cảm động vừa lo lắng, nhưng cũng thực sự nói thật.

Chân Bình Quỳnh trong nhà liền tại thiên sứ đường phố, mà thiên sứ đường phố, mặc dù có cái mỹ hảo danh tự, nhưng trên thực tế chính là một cái khu ổ chuột. Chính là bởi vì ngư long hỗn tạp, tiền thuê nhà tiện nghi, là địa đạo người nghèo trụ sở.

"Không có việc gì, chúng ta bây giờ là ban ngày." Nhan Thi Song cấp ra đáp lại, nhưng Ngô Du Du lại có một loại dự cảm, cho dù là ban đêm, Nhan Thi Song cũng căn bản sẽ không sợ hãi thiên sứ đường phố.

Nhưng Ngô Du Du chưa hề nói phá, cũng ở bên cạnh trấn an Chân Bình Quỳnh, để nàng không nên nghĩ quá nhiều. Nhưng so với đối mặt Nhan Thi Song, không biết vì sao Chân Bình Quỳnh tại nhìn mình thời điểm, cuối cùng sẽ lộ ra mấy phần ngượng ngùng biểu lộ.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ