267. Nhan Thi Song tuyến

106 14 0
                                    

267. Nhan Thi Song tuyến

Ngô Du Du đành phải cũng đàng hoàng trở về gian phòng của mình, mơ hồ nghe được tắm rửa tiếng nước. Chỉ là kia tiếng nước tựa hồ có chút kịch liệt, tựa hồ Nhan Thi Song ngay tại phòng tắm giày vò. Ngô Du Du cảm thấy có mấy phần buồn cười, bất quá cũng không có để ý, lấy điện thoại di động ra, tiếp tục xem vừa rồi cái kia phim truyền hình đoạn ngắn, nhìn xem chính mình muốn hay không cũng ở thời điểm này cường ngạnh một chút, dùng cái này đạt được phần thưởng của mình.

Nàng tiếp tục suy nghĩ phim truyền hình nội dung, thời gian trôi qua nhanh chóng. Nếu không phải là bởi vì tiếng đập cửa, Ngô Du Du còn chưa ý thức được hiện tại đã nhanh mười hai giờ.

Nhưng là cái này nửa đêm tiếng đập cửa có vẻ hơi kỳ quái, Ngô Du Du mở cửa, liền gặp Nhan Thi Song đứng ở bên kia.

"Nhan lão sư, là ta xem tivi thanh âm nhao nhao đến ngươi sao?" Ngô Du Du nghĩ đến Nhan Thi Song gõ cửa, hẳn là bởi vì điện thoại di động của mình thanh âm có chút đại.

"Không, ta không biết ngươi tại xem tivi. Ta tới, liền muốn hỏi ngươi một chút, muốn hay không cùng ta cùng một chỗ nhìn chút gì." Nhan Thi Song theo bản năng sửa sang lấy đầu tóc, tựa hồ bởi vì vì mình chủ động lại là xấu hổ lại là khó chịu.

Đây là Ngô Du Du ở lại bên này thời gian lâu như vậy bên trong, khó phải chủ động mời. Ngô Du Du có chút kích động, bất quá vẫn là ra vẻ trấn định, "Có thể a, là ngươi đi gian phòng nhìn sao?"

Nói, Ngô Du Du đi ra cửa. Nhan Thi Song cười cười, giải thích nói: "Đúng vậy a nếu như ngươi muốn đi phòng khách cũng được, dù sao chúng ta có thể dùng điện thoại ném bình phong nhìn. Những ngày này đều tại học tập, cũng hẳn là để ngươi hảo hảo buông lỏng một chút." Nhan Thi Song giải thích chính mình mời Ngô Du Du nguyên nhân, đại khái là Ngô Du Du vụng trộm nhìn phim truyền hình, để Nhan Thi Song hiểu lầm Ngô Du Du là cảm thấy mỗi ngày ba điểm trên một đường thẳng sinh hoạt quá mức nhàm chán.

"Tốt, bất quá chúng ta buổi tối hôm nay muốn nhìn cái gì." Nhưng đối với Ngô Du Du đến nói, đây là gia tăng tình cảm một cái cơ hội tốt. Gần nhất mỗi ngày đều tại học tập, không phải học tập chính là ăn cơm, nếu không phải Ngô Du Du sớm thành thói quen loại này cuộc sống tẻ nhạt, đoán chừng sẽ bức điên.

"Ta không biết, liền tuyển ngươi thích xem liền tốt." Nhan Thi Song cười đáp lại, trong mắt ôn nhu vẫn là như vậy rõ ràng, đồng thời hai người tiến vào gian phòng bên trong.

Mở ti vi lên, dừng lại tại trang chủ phía trên, trong phòng tung bay một cỗ mùi thơm, lộ ra thanh tân đạm nhã. Gian phòng giống là cố ý thu thập một lần, tựa hồ là vì nghênh đón Ngô Du Du đi vào phòng chuẩn bị.

Không chỉ có như thế, bên cạnh còn đặt vào đồ ăn vặt đi theo đồ uống, nhìn như chuẩn bị đánh một trận đánh lâu dài. Có như vậy một nháy mắt, Ngô Du Du hoài nghi đây chính là Nhan Thi Song trong miệng nói tới đấu vòng loại ban thưởng.

Nhưng Nhan Thi Song cũng không nói đến cái này ban thưởng sự tình, Ngô Du Du cũng dự định đánh chết không thừa nhận.

"Thế nào, nghĩ cái gì đẹp mắt sao?" Nhan Thi Song lộ ra thần sắc khó chịu, tựa hồ có chút không quen cùng Ngô Du Du dưới loại trạng thái này cùng một chỗ. Ngô Du Du cảm giác Nhan Thi Song có chút kỳ quái, bất quá đã Nhan Thi Song tình yêu độ đã thức tỉnh , dựa theo thân phận của nàng, tính cách cũng tuyệt đối sẽ giãy dụa hồi lâu.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ