206. Thẩm Tử Câm tuyến
Ngô Du Du không khỏi nắm chặt song quyền, sải bước đi tiến đại môn, cũng bắt đầu trước đó chưa hề thể nghiệm qua sinh hoạt.
"Ngô tổng."
"Ngô tổng, đây là tháng này bảng báo cáo."
Bắt đầu từ số không học tập cũng không như trong tưởng tượng thống khổ như vậy, bởi vì lúc trước Ngô Du Du đã có các loại kinh nghiệm, cái gì học xong một chút xíu, cũng lộ ra sẽ không luống cuống tay chân, nàng lưu loát xử lý chuyện trước mắt, ngẫu nhiên sẽ không vấn đề liền sẽ gọi điện thoại trực tiếp hỏi Ngô Bá.
Cái này trước mắt cũng không phải là làm việc, mà là Ngô gia tương lai hướng đi. Mà Ngô Du Du cũng rõ ràng ý thức được, Ngô Bá là ý thức muốn thông qua lần này thụ thương hảo hảo bồi dưỡng Ngô Du Du.
Vì thế, Ngô Du Du cũng học nghiêm túc...
Thời gian lặng yên mà qua, trong nháy mắt đã đến khai giảng mùa, Ngô Du Du bận rộn đến rạng sáng, chỉ có thể qua loa rửa mặt liền từ văn phòng đi ra. Gần nhất hạng mục lớn để Ngô gia càng là có hải ngoại hộ khách, lối ra đại lượng đồ điện, đối với Ngô gia đến nói cũng là một cái phát triển mới.
Cho dù ở trong nước dây chuyền sản nghiệp cường đại như thế Ngô gia, tại quốc gia khác cũng chẳng qua là cái đệ đệ. Sản phẩm tính năng, tỉ suất chi phí - hiệu quả, còn có mở rộng các loại phương diện Ngô Du Du đều tận lực tự thân đi làm, nàng cũng làm cho người giám sát tứ đại gia tộc động tĩnh, để tránh phát sinh càng nhiều biến hóa.
Về phần Thẩm Tử Câm, cho dù Ngô Du Du đang bận rộn, cũng sẽ mỗi ngày rút ra một chút thời gian đi theo Thẩm Tử Câm tâm sự, mà cũng sẽ quan sát Thẩm Tử Câm thường ngày.
Thẩm Tử Câm lại lắc mình biến hoá biến thành Ngô Du Du nhất là e ngại thương nghiệp nữ đế hình thức, nhưng đối với hiện tại Ngô Du Du đến nói, Thẩm Tử Câm cũng không đáng sợ, mà là chính mình khả kính đối thủ. Lại thêm trước đó Ngô Bá có cung cấp cho Thẩm Tử Câm một chút tài chính bên trên trợ giúp, không có xé rách thiết định hai người quan hệ cũng coi là hài hòa.
Mà Ngô Du Du còn giả vờ như Thẩm Tử Câm cao trung liền lên làm tổng giám đốc sự tình hoàn toàn không biết rõ tình hình, các nàng chưa từng trò chuyện những cái kia chuyện công tác, mà Thẩm Tử Câm tựa hồ cũng bề bộn nhiều việc, nhưng cũng tuyệt đối sẽ đáp lời.
Khai giảng tiến đến, cũng làm cho Ngô Du Du bận rộn tiến vào nghỉ ngơi ngắn ngủi. Nàng nhìn xem chính mình sắc mặt tái nhợt, lại nhìn một cái phía ngoài mặt trời, cảm giác chính mình giống như là từ trong lao ngục giải phóng ra ngoài.
Cho dù có được hệ thống, Ngô Du Du lại còn từ đầu đến cuối chẳng qua là cái nhân loại, không có đặc dị công năng. Nhưng kỳ dị là, rõ ràng trên xe còn tại buồn ngủ, nhưng vừa nghĩ tới lập tức liền muốn gặp được Thẩm Tử Câm, Ngô Du Du lại đột nhiên tinh thần tỉnh táo.
Nàng chậm Du Du đi xuống xe, người bên cạnh không khỏi nhìn nhiều Ngô Du Du vài lần. Ngô Du Du hướng về phía người kia cười cười, tiếp tục nói ra: "Bạch Bách Hợp học tỷ, buổi sáng tốt lành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Ficción GeneralTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...