268. Nhan Thi Song tuyến
Ngày thứ hai ngay tại ngay tại hai người đều mang tâm tư hạ kết thúc, mùa đông sáng sớm tiến đến, cho dù là Nhan Thi Song, cũng trên giường mười phần giãy dụa. Nàng không nghĩ tới thân, nhưng vừa nghĩ tới hôm nay chuyện cần phải làm, cuối cùng vẫn bò lên.
Bên cạnh truyền đến động tĩnh, Nhan Thi Song có chút ngoài ý muốn. Ngày bình thường hô Ngô Du Du, tối thiểu hô ba lần nàng mới rời giường. Hiện tại cái này Ngô Du Du vậy mà lần đầu tiên . Nghĩ đến, nàng gõ cửa một cái, cửa không khóa, Ngô Du Du tựa hồ chính ở bên kia bận rộn cái gì.
Nhan Thi Song tiến lên xem xét, đã thấy Ngô Du Du đổi lại có chút chính thức quần áo. Có như vậy một nháy mắt, Nhan Thi Song đã xác định Ngô Du Du chuẩn bị làm sự tình, nhưng vẫn là nhiều hỏi một câu.
"Du Du, ngươi đang làm gì?"
"Ta hôm nay chuẩn bị đi theo bằng hữu cùng đi chơi." Ngô Du Du cười đáp lại, nhưng thật ra là buổi sáng liên lạc thư ký, thừa dịp hiện ở công ty còn không có nghỉ, Ngô Du Du quyết định đi tranh thủ một chút cho giang hồ công ty tìm người phát ngôn.
Nếu là thương Hỏa Mân Côi hai vị diễn viên chính có thể trở thành người phát ngôn, như vậy Ngô Du Du liền có thể để Nhan Thi Song đi theo các nàng gặp mặt, cho dù là kí tên nói chuyện phiếm, đều là tuyệt đối không có vấn đề.
Bởi vì cũng không có bất kỳ cái gì cam đoan, cho nên Ngô Du Du cũng cũng không tính hiện tại nói cho Nhan Thi Song, chuẩn bị chờ sự tình hoàn toàn xác định được, mới nói cho chính Nhan Thi Song cho nàng mang tới kinh hỉ.
"Là đi tìm Trương Lộ tiểu thư?" Nhan Thi Song ngay lập tức liền nghĩ đến thư ký, đồng thời cũng nói ra Trương Lộ danh tự. Có thể là bởi vì lần trước khiêu khích quá mức khắc sâu, cho nên Nhan Thi Song mới nhớ kỹ Trương Lộ, đối với nàng ngày ấy làm sự tình canh cánh trong lòng.
Ngô Du Du cũng không có phủ nhận, bởi vì Trương Lộ là thư ký mình nguyên nhân, kỳ thật đi theo thư ký gặp mặt là tại quá mức bình thường. Nàng nhẹ gật đầu, "Đúng vậy a Nhan lão sư ngươi thật thông minh, lập tức liền đoán được." Nàng ra vẻ khoa trương, hi vọng có thể để Nhan Thi Song trầm tĩnh lại.
Bởi vì thư ký là ghita xã phó xã trưởng tỷ tỷ nguyên nhân, cho nên Nhan Thi Song một mực mang theo địch ý. Ngô Du Du có thể lý giải, nhưng là thư ký là thư ký, phó xã trưởng là phó xã trưởng , dựa theo nàng đối với thư ký hiểu rõ làm người, cũng tuyệt đối sẽ không biến thành kế tiếp phó xã trưởng.
"Ngươi nói là bằng hữu ta liền cảm giác là nàng, hôm nay lạnh, nhớ kỹ mặc nhiều quần áo một chút." Nhan Thi Song trong lòng có mấy phần không thoải mái, thế nhưng lại không có ngăn cản ý tứ. Cái này vốn là Ngô Du Du tự do, hiện tại là nghỉ thời gian, nàng can thiệp sẽ càng thêm thiếu.
Nhưng Ngô Du Du vì thư ký rời giường sớm như vậy, thậm chí còn đặc biệt đổi một bộ quần áo, liền để Nhan Thi Song cảm giác được Ngô Du Du sớm muộn muốn luân hãm. Nữ nhân kia xem ra mười phần gảy nhẹ, cho dù Nhan Thi Song không muốn trông mặt mà bắt hình dong, nhưng là nhịn không được liền hướng phía phương diện kia nhớ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Tiểu Thuyết ChungTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...