490-516

519 15 14
                                    

Chương 490: Ẩn tàng tuyến —— đại diện Thần tình yêu

====================================

Tại loại này cực hạn sinh tồn hoàn cảnh hạ Ngô Du Du, hiển nhiên nhất định phải tùy thời khống chế các loại đột phát sự kiện tiến đến.

Bất quá Trương Lộ cũng chưa hề nói chút gì, rất nhanh dựa theo ký ức bấm muội muội Trương Hạ điện thoại.

Trương Hạ bên kia cực kì ầm ĩ, giống là ở vào một cái cực kì ồn ào hoàn cảnh bên trong. Có điểm giống là KTV loại hình nơi chốn, Trương Lộ nghe tới thanh âm có chút mơ hồ, nàng có chút nghi ngờ đề cao âm lượng nghĩ muốn đi theo đối phương đối lời nói, điện lời đã cúp máy, tựa hồ tưởng rằng ai đánh tới điện thoại quấy rầy.

"Không được, ta mau mau đến xem muội muội ta." Trương Lộ không hiểu ra sao, có chút lo lắng muội muội kết bạn xấu. Ngô Du Du vội đem nàng đè xuống, sau đó nói: "Không cần như vậy phiền phức, ngươi phát đầu tin nhắn hỏi một chút là được."

Trương Lộ kềm chế cảm giác buồn bực đáp ứng, sau đó nhanh chóng đưa vào một hàng chữ.

【 ta là tỷ tỷ, điện thoại quên mang , bây giờ tại nhà hàng xóm bên trong. 】

Nhưng Trương Lộ nhẫn nại tâm tư chờ nửa ngày, muội muội cũng không có trả lời điện thoại.

"Không được, ta vẫn còn muốn đi xem một chút, cái này hiện tại cũng đã mười giờ hơn ." Trương Lộ mặc dù nghĩ phải nhẫn nại, nhưng muội muội trước đó chưa từng có tham gia quần thể hoạt động thói quen, thậm chí có chút tự bế. Bây giờ, cái này muội muội bị kéo đến KTV, còn một điểm đáp lại đều không, để Trương Lộ cái này lại làm tỷ tỷ lại làm mẹ người rất là lo lắng.

"Ngươi bây giờ làm sao đi nhìn? Ngay cả các nàng tại cái gì KTV cũng không biết." Ngô Du Du lại lần nữa đem Trương Lộ đè xuống, liền thấy Trương Lộ bối rối biểu lộ.

Có như vậy một nháy mắt, Ngô Du Du thậm chí hoài nghi Trương Lộ lo lắng cũng không phải là muội muội, mà là...

"Chờ một chút, ngươi lo lắng chính là chính ngươi a?" Ngô Du Du nhìn xem Trương Lộ cái biểu tình này, nhịn không được bật cười.

Trương Lộ hiển nhiên càng thêm chột dạ, ánh mắt di động, cố gắng không muốn bị Ngô Du Du xem thấu nàng tiểu tâm tư, nhưng bất đắc dĩ, cái này trên ghế sa lon chỉ có ngần ấy vị trí, Ngô Du Du còn cố ý dựa vào rất gần.

Nhịp tim lại không khỏi tăng tốc, Ngô Du Du rõ ràng biết được nàng không thích thân thể hoạt động, nhưng luôn luôn liều mạng dựa vào nàng. Nhưng lúc này đây, khoảng cách rất nhanh tách ra, Ngô Du Du nhìn điện thoại di động bên trên thời gian nói: "Bất quá, mười giờ hơn đích xác hơi trễ , bộ dạng này đi, ta để lái xe đi đón nàng."

"Ngạch, ngươi biết ở nơi nào sao?"

"Ngươi chỉ muốn nói cho ta biết lớp danh tự, ta luôn có biện pháp của ta biết được." Ngô Du Du ra vẻ thần bí, kỳ thật lần này ghita xã KTV hoạt động cũng là nàng an bài, vốn nghĩ cứ như vậy thuận lý thành chương tiếp tục xoát hảo cảm, không nghĩ tới Trương Lộ như thế bài xích. Cho nên Ngô Du Du liền lấy lui làm tiến, cũng sợ mình quá tích cực đem Trương Lộ bị dọa cho phát sợ.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ