295. Nhan Thi Song tuyến

108 14 1
                                    

295. Nhan Thi Song tuyến

"Thật là một cái đồ ngốc." Nhan Thi Song nhìn xem chỉ là cái hiểu lầm, nới lỏng một ngụm khí, cũng đem Ngô Du Du ôm lấy, hai người một trận trầm mặc, hết thảy đều tại không nói bên trong.

Ăn một bữa đối với Ngô Du Du đến nói tươi đẹp nhất ban đêm, Ngô Du Du tắm rửa, tại gian phòng đi tới đi lui.

Đây đã là nàng tại Nhan Thi Song trong nhà cái cuối cùng ban đêm, về sau giống như thế sóng lời nói liền không còn có cơ hội. Không tính mỗi ngày thời gian lên lớp, có thể cùng với Nhan Thi Song chỉ có lúc nghỉ trưa ở giữa.

Sau khi tan học, có đôi khi sẽ có câu lạc bộ hoạt động, cho dù Nhan Thi Song là ghita xã cố vấn lão sư, nhưng là xuất hiện tần suất cũng không phải rất cao.

Đổi câu càng đơn giản lời nói đến nói, nếu là đi lần này, như vậy nàng cùng Nhan Thi Song gặp mặt suất sẽ thành nguyên vốn 80%, hạ thấp thành 30%.

Tức liền có thể sau khi tan học cùng một chỗ xem phim, ngủ lại, nhưng là Ngô Bá hiện tại đem sự nghiệp trọng tâm đều đặt ở Thiên Đường thành phố, Ngô Du Du căn bản trượt không đi.

"Không được, buổi tối hôm nay nhất định phải làm chút chuyện gì!" Ngô Du Du đối chính mình cổ vũ, dự định đem không muốn mặt tiến hành tới cùng. Lại nói như thế nào, chính mình cũng không thể lãng phí tốt đẹp như vậy một buổi tối.

Huống hồ, nàng trước đó ban thưởng cũng không có muốn, tìm trăm ngàn cái cớ cũng căn bản không phải vấn đề.

Nghĩ đến các loại lấy cớ, Ngô Du Du hít sâu một cái khí, gõ gõ Nhan Thi Song cửa.

Không đến mấy giây, Ngô Du Du liền nghe được Nhan Thi Song thanh âm.

"Tiến đến."

Ngô Du Du mở cửa, liền gặp Nhan Thi Song đang ngồi ở bên kia tiểu trên ghế sa lon nhìn xem một vốn vở. Ngô Du Du hiếu kì bu lại, "Nhan lão sư, ngươi đang nhìn cái gì đâu?"

"Ân, nhìn ta cùng muội muội hồi ức."

"A?"

Ngô Du Du cảm thấy rất im lặng, tại tốt đẹp như vậy ban đêm, Nhan Thi Song vậy mà tại nghĩ đến muội muội. Hẳn là, là chính mình cô em gái này hệ không đủ hấp dẫn người. Ngô Du Du trong mắt lộ ra mấy phần u oán biểu lộ, Nhan Thi Song giống như là đã nhận ra, nàng vươn tay, đem Ngô Du Du cũng kéo đi qua ngồi tại từ bên cạnh mình.

"Cùng thích người cùng một chỗ nhìn lại quê quán phòng."

"Cùng thích người cùng nhau tắm rửa?"

Ngô Du Du tùy ý niệm vài đoạn đã làm đến tiêu ký nội dung, cảm giác có điểm gì là lạ. Nhan Thi Song muội muội Tư Ức Liễu thời điểm chết chỉ là cái học sinh cấp hai, như vậy vấn đề tới, hiện tại học sinh cấp hai như thế mở ra .

Coi như Tư Ức Liễu mở ra, trước đó Ngô Du Du nếu như bị phát hiện loại chuyện này, thế nhưng là sẽ bị đánh gãy chân .

"Đúng vậy a trước đó chúng ta không phải đều đã làm sao?" Nhan Thi Song gật gật đầu, lộ ra mấy phần thần bí ý cười. Ngô Du Du nghe lại rất hoảng, rất lo lắng tại tốt đẹp như vậy ban đêm, Nhan Thi Song dự định ngả bài, cáo tri chính mình đã từng sự tình.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ