239. Nhan Thi Song tuyến

132 15 0
                                    

239. Nhan Thi Song tuyến

"Thật có thể bộ dạng này sao? Ta sợ ta sẽ đề rất mức quá phận nguyện vọng." Ngô Du Du ra vẻ do dự, kỳ thật trong lòng đã nghĩ kỹ các loại công lược hoa văn.

"Ân, từ ngươi vừa rồi nói nguyện vọng, ta cảm giác ngươi sẽ không quá phận đi nơi nào. Tự nhiên, cho dù là nguyện vọng, ta cũng có quyền cự tuyệt, ngươi cũng có thể cự tuyệt ta đưa ra yêu cầu." Nhan Thi Song nghĩ nghĩ lại tiếp tục bổ sung một câu, Ngô Du Du tán thành nhẹ gật đầu, từ bên cạnh tủ đầu giường lấy ra điện thoại.

"Kia việc này không nên chậm trễ, ta bắt đầu viết nguyện vọng của ta."

Nhan Thi Song nhìn xem có mấy phần dở khóc dở cười, "Cái này cũng không phải hạn lúc , về sau có thể từ từ suy nghĩ, chậm rãi thêm." Nàng như thế thuyết phục, khóe miệng của mình lại nhịn không được giơ lên đường cong.

Ngô Du Du cũng cảm thấy chính mình có chút nóng nảy, lúng túng để điện thoại di động xuống, lại lần nữa nằm xuống, Nhan Thi Song nhìn xem cười trộm, "Vậy ta liền tắt đèn ."

Ngô Du Du nhẹ gật đầu, ánh đèn lập tức tối xuống, chỉ là Ngô Du Du tâm làm thế nào cũng bình tĩnh không được. Liên quan tới chuyện giao dịch để Ngô Du Du đại não vẫn còn cực độ hưng phấn trạng thái, nàng thậm chí đã nghĩ kỹ trọn vẹn tư duy.

Tiến hành theo chất lượng, thẳng đến cuối cùng đem Nhan Thi Song hoàn toàn ăn hết.

Trong bóng đêm, Ngô Du Du không chút nào che giấu chính mình khóe miệng ý cười. Bên người Nhan Thi Song lại bu lại, tựa hồ rất thích dính nhau cảm giác.

"Du Du, chân của ngươi lạnh quá." Nàng dựa vào càng chặt, cả người lại quấn tới, kia khoảng cách đã vượt qua thân mật trở lên, chung quanh không khí đều trở nên cực nóng. Ngô Du Du một cái hoảng hốt liền cảm giác được Nhan Thi Song gần trong gang tấc mặt.

Dù cho nhìn không chân thiết, nhưng là nàng có thể cảm giác được đối phương ngay tại trước mắt của mình.

"Nhan lão sư, quá gần ."

"Để ngươi cảm thấy khó chịu?"

"Đạo này sẽ không, chính là cảm giác có chút không quen ôm ngủ chung một chỗ cảm giác." Ngô Du Du thẳng thắn đáp lại, cũng không cần tại Nhan Thi Song trước mặt đùa nghịch quá nhiều hoa văn.

Đối với Nhan Thi Song, nàng nguyện ý càng nhiều thành thật. Nếu như không thành thật, lấy Nhan Thi Song khéo hiểu lòng người, tại biết được sau cũng sẽ không cảm thấy vui vẻ.

"Dù sao ban đêm mới nhìn phim, ta cảm thấy ngươi cần chút trên tinh thần an ủi." Nhan Thi Song chững chạc đàng hoàng giải thích, Ngô Du Du đầy trong đầu lại nghĩ tới là « đoàn tụ » mở đầu vận động, lộ ra một nụ cười khổ.

"Ách, Nhan lão sư, ta vẫn còn con nít, không cần loại này đại nhân phương thức an ủi." Nàng cũng giả thành nghiêm túc, Nhan Thi Song nghe cười cười, nhẹ nhàng vuốt vuốt đầu của nàng phát, "Mù nghĩ gì thế, ta nói chính là nội dung, khi thấy sát thủ bạch săn giết hành vi, ngươi không cảm thấy sợ hãi sao?"

"Vẫn tốt chứ."

Ngô Du Du cố gắng nhớ lại, bởi vì mở đầu hình tượng thực sự quá mức xung kích, những vật kia ngược lại không chút bị khắc vào trong trí nhớ. Dù cho Ngô Du Du cũng tại Thẩm Tử Câm tuyến bên trong tiến hành qua không ít lần vận động, nhưng cái loại cảm giác này hoàn toàn khác biệt.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ