207. Thẩm Tử Câm tuyến

169 16 0
                                    

207. Thẩm Tử Câm tuyến

Ngô Du Du hoàn toàn chính xác chẳng hề làm gì, một mực duy trì bộ dạng này chậm Du Du bước đi. Đi học tan học, bận rộn riêng phần mình câu lạc bộ làm việc.

Chỉ là trong nháy mắt, Ngô Du Du sau lưng luôn luôn nhiều hơn rất nhiều mê muội. Vây quanh Ngô Du Du bên người, luôn luôn líu ríu không ngừng.

Thẩm Tử Câm biết được Ngô Du Du sẽ không đối với các nàng có loại kia ý tứ, chỉ là mỗi lần nhìn thấy vẫn cảm thấy tâm tình không thoải mái. Nhưng nàng, cũng không có một cái thân phận, có thể đứng tại Ngô Du Du bên người. Nếu như tồn tại cái này thân phận, bốn tình cảm cá nhân lại sẽ phát sinh biến chất.

"Du Du, mỗi ngày cuối tuần ngươi đi nhà ta chơi có được hay không? Ta sẽ hảo hảo chiêu đãi ngươi ."

"Du Du , ta muốn theo ngươi học tập công phu, nghĩ muốn bảo vệ chính mình." Vây quanh Ngô Du Du đi dạo đều là ở trường học có chút nhận khi dễ học sinh, Ngô Du Du vẫn còn bận rộn lấy chuyện của công ty hạng, nhìn xem nghỉ trưa ở giữa quay chung quanh tại bên cạnh mình líu ríu đám người, tiếp tục nói ra: "Chờ một chút lại nói, ta trước bận bịu một chút."

Lời nói ở giữa, những người khác đi theo an tĩnh lại, Ngô Du Du hoàn toàn tiến vào trạng thái làm việc, Laptop, kính phẳng kính mắt, Ngô Du Du chuyên chú đầu nhập nhìn xem, dẫn tới cái khác nữ đồng học có chút hoa si.

"Nếu là Du Du là nam hài tử liền tốt."

"Đúng vậy a quá đáng tiếc, Du Du đẹp trai như vậy..." Ngô Du Du trong lúc phất tay cũng không có nam tử soái khí, nàng xử sự gọn gàng, đạo cũng thật trợ giúp những bạn học này cải thiện một chút trên sinh hoạt sự tình, cũng thật dần dần có uy vọng.

Thẩm Tử Câm trầm mặc nghe, liền bỗng nhiên nhìn thấy một cái có chút quen thuộc nữ đồng học nhỏ giọng hỏi thăm nàng, "Tử Câm, ngươi cùng Du Du chuyện của ngươi không phải thật sự a?"

Thẩm Tử Câm đi theo Ngô Du Du CP vẫn là Post Bar sốt dẻo nhất thiếp mời, tại Bạch Bách Hợp học tỷ chế tạo hạ, càng là mỗi ngày ngọt rụng răng, là một đống người cũng đi theo tôn sùng đối tượng.

Cái này nghe xong, tất cả mọi người đi theo nhìn lại.

Thẩm Tử Câm chính cùng lấy Ngải Yên, Giang Nguyệt Như ba người ngồi tại mặt khác cái ghế bên trên, câu nói này mới ra, tầm mắt mọi người đều nhìn Thẩm Tử Câm, hết sức chói mắt.

Thẩm Tử Câm có chút do dự, nhưng vẫn là rất nhanh lắc đầu nói chính mình đi theo Ngô Du Du cũng không có loại này tầng trên mặt quan hệ. Không chỉ có là bởi vì thật không có, mà lại nếu là cái tin đồn này lại lần nữa truyền lại đến Ngô Bá bên kia, coi như Ngô Bá như thế nào sủng ái Ngô Du Du, tại biết Ngô Du Du có loại ý nghĩ này sau cũng không có khả năng dễ như trở bàn tay bỏ qua hai người bọn họ.

Thẩm Tử Câm hiện tại công ty cũng ở vào lên cao kỳ, nàng vẫn là không có giống trước đó cường đại như vậy, tự nhiên không có khả năng đi theo Ngô Bá cứng đối cứng. Nàng đang chờ đợi một thời cơ, đã có thể hoàn mỹ áp chế Ngô Bá, lại có thể đạt được Ngô Du Du.

[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất TrịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ