304. Giang Nguyệt Như tuyến
Hệ thống: Nhan Thi Song load đã sử dụng, hiện tại còn thừa số lần 1/1.
Hệ thống: Cảnh cáo cảnh cáo, bởi vì thời không loạn lưu không ổn định nhân tố, yêu đương APP xuất hiện lỗ thủng, ngay tại khẩn cấp chữa trị.
Hệ thống: Chữa trị tiến độ 1%... Chữa trị tiến độ 99%...
Hệ thống: Chữa trị vô hiệu, tạm thời không cách nào tiến vào Giang Nguyệt Như chi nhánh.
Ngô Du Du lâm vào trạng thái ngủ, chỉ là đầu óc của nàng y nguyên thanh tỉnh, có thể nghe được hệ thống các loại thanh âm nhắc nhở. Ngay cả như vậy, mà Ngô Du Du trong lòng vẫn là có mấy phần lo lắng, nàng dự định lấy tốc độ nhanh nhất giết chết Giang Nguyệt Như, nhưng lỗ thủng lại tại như thế thời khắc mấu chốt xuất hiện.
Ngô Du Du lại lần nữa suy nghĩ, đột nhiên nghĩ đến lúc ấy nhìn thấy lá Vô Song cùng Thu Như Thị. Mặc dù hệ thống đánh giá hai người các nàng đều là nhân vật chính, nhưng nhân vật chính cũng không có thay đổi yêu đương APP năng lực, để Ngô Du Du đối tại thân phận của các nàng sinh ra hiếu kì.
Hệ thống chữa trị thanh âm nhắc nhở còn tại tiếp tục, thậm chí có đôi khi sẽ cà lăm, nghe vào mười phần khôi hài. Ngô Du Du lực chú ý chuyển di, đã mất đi trực tiếp giết chết Giang Nguyệt Như kích tình, tỉnh táo lại ngẫm lại, Giang Nguyệt Như công lược tuyến kỳ thật hẳn là rất đơn giản.
Làm một nghiện net thiếu nữ, chỉ cần đúng bệnh hốt thuốc, đi theo nàng ở trong game bồi dưỡng tình cảm, như vậy không bao lâu, Giang Nguyệt Như liền sẽ thích nàng. Huống chi, nàng còn có giang hồ trò chơi lão bản, nghĩ như thế nào, đều có thể tránh giết chết loại này tàn nhẫn sự tình phát sinh.
Nếu nói nguyên nhân lớn nhất, còn là bởi vì Ngô Du Du đối với Giang Nguyệt Như tình cảm rất là phức tạp. Đối nàng Husky bình thường đậu bỉ tính cách vừa yêu vừa hận, nhưng lại đau lòng tình huống của nàng.
Ngô Du Du thở dài, giống như là phát giác Ngô Du Du trạng thái, hệ thống rốt cục khôi phục bình thường nói chuyện ngữ tốc.
Hệ thống: Hệ thống chữa trị hoàn tất, vì bồi thường người sử dụng tổn thất, đưa tặng sinh mệnh dược thủy +1.
Sinh mệnh dược thủy: Có thể kéo dài đối phương sinh mệnh, căn cứ đối phương thể chất, trì hoãn thời gian khác biệt.
Lại là một cái mang theo điên cuồng ám chỉ đạo cụ, đều đang nhắc nhở Ngô Du Du không nên tùy tiện phạm phải giết chóc.
Mà cũng bởi vì vừa rồi quá mức dài dằng dặc chờ đợi, Ngô Du Du cũng tỉnh táo lại. Nàng chậm rãi mở to mắt, vốn cho rằng chính mình lại về tới tiết mục nghệ thuật buổi sáng, lại phát hiện chung quanh đã hắc ám, chỉ còn lại thu thập tiết mục nghệ thuật đồ vật lão sư cùng nhân viên công tác.
"Tiết mục nghệ thuật kết thúc?" Ngô Du Du có chút cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, nàng biết load kịch bản xuất hiện vấn đề, nhưng giấc ngủ này, nàng ngủ thẳng tới tiết mục nghệ thuật kết thúc.
Ngô Du Du có chút luống cuống, nàng ngay lập tức lấy điện thoại cầm tay ra, muốn cho Ngô Bá gọi điện thoại, lại phát hiện điện thoại một điểm điện đều không có. Nhìn xem bên ngoài vẫn còn bận rộn giáo sư, Ngô Du Du dự định đi ra ngoài hỏi một chút tình huống cụ thể, lại tại quay đầu thời điểm, kém chút đụng vào người trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Fiction généraleTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...