276. Nhan Thi Song tuyến
"Du Du, cái này xem xét chính là nội bộ bọn họ đấu tranh, chúng ta những người ngoài này không cần vì thế tự dưng mất mạng." Thư ký thường thấy chỗ làm việc bên trên ngươi lừa ta gạt, biết được Ngô Du Du trẻ tuổi nóng tính. Một số người vì lợi ích, thật vô cùng có khả năng uy hiếp mạng người khác. Nam nhân trước mắt này chỉ bất quá uống một ly cà phê, liền đưa đến bi kịch phát sinh, cũng liền chứng minh điểm này.
"Chính là bởi vì phát sinh vô vị sự kiện, các nàng mới không dám hành động thiếu suy nghĩ." Ngô Du Du cười đáp lại, lòng tin mười phần. Thư ký vẫn còn có chút do dự, nhưng nhìn Ngô Du Du tâm ý đã quyết, biết được lời khuyên của mình cây vốn không có một chút tác dụng nào.
"Nếu như Lộ Lộ ngươi cảm thấy sợ hãi, vẫn là đi trước khách sạn chờ ta đi." Ngô Du Du có hệ thống mang theo, cho dù tử vong, nhân sinh của nàng cũng là vô hạn .
Nhưng là thư ký khác biệt, một khi tử vong, tại đầu này chi nhánh người này liền không còn tồn tại. Nghĩ nghĩ, Ngô Du Du vẫn là không thể đưa nàng một người hành động theo cảm tính thêm đến thư ký trên đầu.
"Cái này tại sao có thể, chúng ta cùng đi , ta liền có cần phải cam đoan Du Du an toàn của ngươi." Thư ký nghe xong liền bối rối, cho dù sợ hãi, nàng cũng không nguyện ý để Ngô Du Du một mình đối mặt nguy hiểm.
Hai người ở bên kia tranh luận, vốn là rời đi người lại đột nhiên đều đường cũ trở về.
"Hiện tại đã kiểm trắc ra trong cà phê chứa độc thành phần, hoài nghi có người sử dụng thủ đoạn đặc thù ảnh hưởng tranh tài. Cho nên, mọi người hôm nay cũng không thể rời đi, cho đến kiểm tra hoàn tất." Dẫn đầu là một cái nhìn qua hơn bốn mươi tuổi nam cảnh sát, đi theo đám người tuyên bố kết quả.
Đám người rối loạn tưng bừng, cảm thấy cái này nội bộ đấu tranh chơi có chút quá mức. Cổ Thần nhị nhi tử đi theo tam nhi tử hai mặt nhìn nhau, tựa hồ có chút kiêng kị.
Nói xong đây hết thảy, nam tử kia đi hướng Cổ Thần, đối hắn khẽ gật đầu.
"Long thúc, chuyện này ta nhất định cho ngươi cái giao phó." Nam tử đối với Cổ Thần cam đoan, nhìn như là Cổ Thần đặc biệt gọi tới điều tra người, để tránh các con của mình lại muốn dùng không đứng đắn thủ đoạn đi tai họa Nhan Thi Song.
Cổ Thần nhẹ gật đầu, chỉ là so với hôm qua nhìn qua vẫn là suy yếu không ít. Mà đám cảnh sát bắt đầu tra hỏi, kỹ càng điều tra khoảng thời gian này phát sinh sự tình. Nếu người nào bị phát hiện động tay động chân, chẳng những muốn lấy tiêu tan tư cách, còn phải tiếp nhận luật pháp chế tài.
Ban đêm liền tại dáng vẻ như vậy tình huống dưới tiến đến, Nhan Thi Song đi theo Cổ Thần hai vị nhi tử đều bị bảo vệ. Đổi câu đơn giản lời nói đến nói, buổi tối hôm nay Ngô Du Du không cách nào đi theo Nhan Thi Song tiếp xúc.
Gian phòng đội hình vẫn là chưa biến, chỉ là Ngô Du Du ở tại một cái đơn độc phòng một người bên trong. Cùng cái khác người so sánh, Ngô Du Du gian phòng này lộ ra trống rỗng. Thư ký muốn chuyển tới đi theo Ngô Du Du cùng một chỗ ở lại, nhưng là cảnh sát cũng không đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
Художественная прозаTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...