Chapter 51:
Nicole
**
The Art Institute of Vancouver
Walang araw na lumipas magmula na umalis kami ni Celine sa pilinas ay madals nag pagtawag ko at pagcheck ko salkanila walang araw na hindi ko nakakalimutan mag facet ime sa kanila. Even ate liana she even told me about Kaito being a workaholic again but she said that I don’t have to worry since umuwi naman daw ito ng bahay. Natatawa na lang ako sa pagupte ni ate sa akin sa kalagayn ni Kaito. She always says
“ Nagbabakasakali lang naman” Like anong anog gusto niyang sabihin? Malamang dahil umaasa si ate na magiging ok kamni ni Kai.Well im not closing the door for him.
I’m here at the library. Celine went to to somewhere she said she will be back but until now wala parin. Sh e promised me nakakain kami ng sabay its been like forever since na kakain kami sa labas. Simual ng ndumatin kami ditto nagging seryoso narin si Celine sa pagaaral kayu sobrang focused kaming dalawa..
Nagfosued na lang ako sa binabasa ko p[ara sa gagawin kuing novel. I titled it “Millnuem magi” dahil medyop kailangan ng researched.nandito ako Im stuck with books. I was intereuypted when suddenly someone just put a paper in front of me. It says
Earth to Nicole!!
Napalingon ako sa gilid ko. It’s Jaden, my block mate in English major. Mahirap dahil hindi ko naman native tongue ang englished pero kailangan kayanin.
“Are you looking for Celine? I think she went somewhere but I don’t know where exactly.”“Oh I see, but I didn’t come here for Celine I came here because of you”
Oh why is that?
“Bakit?” I said he can understand a little bit of tagalong he ask me a favor to rteach him englsih or so.“Can I ask you out this Saturday?”
Napaubo ako. Tyumingi siya sa akin.
“Are you ok?” he asked
I nod.
“I’m okay”
“So?”
Napakagat labi ako. Ano ba pagbibigayan ko ba?
“Give him a little chance”No! Umiling ako. Ayaw ko naman siya paasahin sa wala. It’s not like I don’t like him. He’s perfect I mean he’s getntlemen and all but just don’t have feelings for him. And I know deep in my heart I still have feelings for Kai.
“I think I will go somewhere that day. I’m sorry” I said.
BINABASA MO ANG
Instant Husband (completed/editing)
Teen FictionWARNING! THIS STORY IS GOING TO BE EDIT SO SA MGA READERS NA NGAYON AY NAGBABASA PALANG SANA'YA INYONG PAGPAUMANHIN! PROCEED IF ONLY IF YOU WANT. SALAMAT NG MARAMI! {05-14-13 }- Hi ako po si Nicole Andrada isang masayahing 18 years old turni...