19th Chapter : Time capsule 19.5

6.8K 116 7
                                    

SALAMAT SA PAG SUPORTA NG INSTANT HUSBAND .. LALO NA SA MGA CHARACTHERS KO ...

MARAMI PO AKONG MGA TYPO , SA GRAMMAR AND EVERYTHING PERO NANDIYAN PARIN KAYO

KAYA MARAMIN MARAMING SALAMAT PO

KAYA HETO NA ANG UPDATE KO FOR THIS WEEK DENDENENEN 

SIGE NA 

JAMATTE-NE MINA0-SAMA

IMANOTAKU09

pa plug !! choss ahah may new story ako nandiyan yung link sa gilid XDXD need comments doon at suggestion salamat po 

 -----------------------------------------------------------------.>

 -

 " Ano nga ba ang alaala ? ito ang mga bagay na nagsisilbinating lakas , gabay  para ipagpatuloy ang buhay " 

  -

--

Nicole Pov 

Nandito kami ngayon sa may openfield yung maraming grass, hindi naman tirik ang araw kaya masarap ang maglakad-lakad dito . Kaya naisipan namin na maglibot libot at saka titignan ko yung secret place ko dati ..

Nang tumakbo bigla si Melody at kumalas sa pag kakahawak ko " MELODY!! wag kang tumakbo haru jusme ! " ako na hinahabol si melody eh paano ba naman kumkaripas siya ng takbo nandito kami sa may bukid di bale ang bahay nila Lola ay napapalibutan ng mga 

" Ash paki sundan nga si Melody " sabi ko . Bigalng nagsalita si Kaito at pinigilan si Ash.

"Ako na lang " at yun nga tumakbo at sinundan si Melody . Problema non? Kahapon pa yun ah may sapot na naman sa utak? Hay naku ako  nga dapat ang namomoblema eh syempre patay ako nito kay Celine at sa mga professors ko. 

Napabaling ako ng tingin kay ash biglang ngumisi si Ash " Anong nginingisi mo diyan ?" 

 "Wala halika kana sundan nating si Kaito  " sabay hinablot ni Ash ang kamay ko " 

" Oy Ash bitawan mo nga ako " 

" Ok lang yan ako ang bahala sa iyo " sabi ni  ash na may ngiting mapangloko

" Umayos ka Ash kung ano ang pinaplano mo itigil mo yan" sabi ko .Mahilig kasi yang mangtrip oo mang trip kahit sino npinag tritripan nya at ako lagi ang nangunguna.

'"HAHAHA hindi naman basta " Hinigpitan nya pa ang  kapit sa kamay ko kaya hindi ko maalis

' Nanakit ka ba? May galit ka ba sa akin Ash ang higpit eh " Pinanlakihan ko siya ng mata abay sobra na siya ah . 

" Ay sorry para ka kasing ting ting" medyo natatawa pa siya 

" Ting ting mo mukha mo " inalis ko yung pagkakawak nya sa kamay ko TING TING?!  Payat lang ako hindi naman ako sobrang payat no..!Argh !! 

" Bahala ka nga sa buhay mo aalis na nga muna ako  diyan ka muna" sabay belat ko sa kanya at tumakbo ako palayo sa kanya . May hahanapin pa ako dito eh nakalimutan ko kasi kung saan ko siya nabaon Balak ko kasi talaga is hanapin yng binaon kung " TIMECAPSULE" yan yung tawag sa sulat na ibabaon mo sa lupa tas babasahin mo siya mga limang taon bago mo siya basahin . 

 Ang last na punta ko dito is noong pumanaw sila mama at papa . So much for that. teka saan ba sila Kaito at Melody . Naglakas lakas ako nakita ko na may bahay sa gitna ng maraming puno. Medyo creepy pero oks lang . 

Instant Husband (completed/editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon