Author note: maraming salamatposapaghihintay ng update. pasenyanapo kung minsanay delay gawapo ng walapoakongtulog :) God Bless everyone. Thankiessa support
=pocky+
Ps. yung spacing [pagpasensyahn nyo na nagaadik si watty eh at sa mga wrong spelling ako ay humihinga ng paumanhin. :)
**
Nicole
Batangas?Kelan pa ako napadpad ng Batanga? Wala akong matandaan ?
"Paanong nangyari yun?Wala akong natatandaan na nag punta ako ng Batangas.Kahit na noong bata pa ako.." Teka wag mong sabihbihnig nagkaamnesia ako tapos, NAkuha ako nila Ma at Pa tapos inampon na ako.Ay ! Nicole yan ka naman sa pagpapantasya mo.Nagaadik ka na naman.
Habang nagmamaneho siya ay patuloy siya sa pagpapa liwanag"Hindi ko rin alam Nicole pero ang sabi doon ka daw tumira pansamantala at ito pa lumipat daw kaagad kayo matapos ang isang taon sabi ni Jaypee sa akin."pagkwewentoi ni Criel. Si celine naman ito hindii rin mapakali.Mukhang mas tense pa sa akin eh.
"Uy Celine problema mo?" Lumingon ako sa gawi ni Celine"Wala , naku girl may nafeelako eh" sagot nya sa akin."Ha? Ano ang na feel feel mo?" Para naman siyang napaparanoid. Pero sabagay kinakabahan din ako."Na may big revewlationsa life moteh!" sabi nya.I sighed "Nafeel ko rin no, kaya nga kinakabahan ako eh" sabi ko habang nakatingin sa labas.Well marami naman talagang katanungan sa isip ko, Na refreashed sa alala ko si Teddy bear, Teka! yung message na nasa bottle hindi ko na nabasa! Nasa daan na kami papuntang batangas. Hay naku ang galing mo talaga Nicole.well planned ,hinid naman ako ganto ah.
Malapit ng magdilim ng naramdaman kung tumigil ang kotse. Nakaidlip pala kami ni Celine.
"Celine , gising nandito na ata tayo"
"Yes nandito na tayo,Ladies saglit lang dito muna kayo tatawagin ko si Jaypee" I nod.Bumaba muna si Criel ng kotse at kami ni Celine ang naiwan hindi parin nagigising si Celine.Mga ilang minutoi lang ay nagisng na siya.
BINABASA MO ANG
Instant Husband (completed/editing)
Roman pour AdolescentsWARNING! THIS STORY IS GOING TO BE EDIT SO SA MGA READERS NA NGAYON AY NAGBABASA PALANG SANA'YA INYONG PAGPAUMANHIN! PROCEED IF ONLY IF YOU WANT. SALAMAT NG MARAMI! {05-14-13 }- Hi ako po si Nicole Andrada isang masayahing 18 years old turni...