18th chapter : LOLO IN A NUT SHELL!!

7K 127 13
                                    

HI GUYS ITS BEEN A WHILE CHOSS LAng XDXD

 yun oh mag 12 k na ahhah kayo na talaga wala na ako talagang masabi hahah  

bago mag oct na lagapas na ang quota ko Xd it exceed my expectation ,

HERE IT GOES HOPE YOU ENJOY !!!! xdxdxd

-

Love begins at home, and it is not how much we do... but how much love we put in that action.

-mother Teresa -

--

Nicole"s  POV 

" Ahh ikaw pala ang naikwento ni Ted sa akin at nagpakasal na kayo hindi ba ?" sabi ni Lolo KAY kAITO  Hindi nagulat si Kaito bagkus eh ito ang kanyang sinabi " Opo at mahal na mahal ko po ang apo ninyo " 

Teka alam ni LOLO si Ted ang nagsabi bakit nya yun nagawa ? Pero sabagay hindi ko naman siya nasabihan about the marraige -thingy . ANd MAHAL NA MAHAL !!!! NYA AKO!! WAAAAAAAA.

Teka lang hindi pwede ito !!!! Im dead meat !!. Ok ok alam ko na alam ko na . Inapakan ko yung paa ni Kaito , 

" ARAY! " tas hinila ko si Kaito palayo sa kanila , Itong lalaking ito padalos-dalos Nakakadrain ang brain cells!!

" Ano sa tingin mo ang ginagawa mo ? "  tanong ko sa kanya syempre pa bulong .pero parang nakahala

" Ginagawa ang dapat gawin ng  isang mabuting asawa ." sabi ni Kaito sa akinBigyan nyo po ako ng lakas , minsan wala sa ayos tong si Kaito  eh . Wala sa hulog nakakaloka

 " Dapat gawin mo mukha mo!! Bawiin mo yung sinabi mo padalos dalos ka kasi eh !? "

" Ang alin Nicole . wala namn "  medyo humarap siya sa akin. 

" Kailangan nating sabihin sa kanila na mag boyfriend lang tayo not more than that" inis kong sinabi.Siguro sa ibang tao kaya kong magsinungaling but not with my grandparents.ok na siguro boyfriend diba para mild lang ang effect .  

" Yung ano --am yung ano basta! sabihin mo yung ano bilis"  Hinigit ko siya pero di  ko siya nahigit..

" Hahaha ok ok I go it ok alam mo halatang kabado ka relax lang ok " pinapat nya pa ang likod ko.Teka hindi ako bata noh.  kaya inalis ko yung pagkakahawak nya sa likod ko .  Hinila ako ni Kaito papunta kila Lola ..  " Nag joke lang po ako kanina nakasal po kami pero yung mahal ko po ang anak nyo yun ang totoo Baka po kayo nagkakamali haha nagbibiruan lang kami ni Nicole akala sigruo ni Ted na totoo " 

NApakonoot ang noo ni Lolo pero si Lola ay wagas kung maka ngiti. yung totoo bakit ganun sila ang  weird!! .. 

"Ganun ba haha ano bayan kinabahan ako doon ha ikaw talaga Caloy masyado kang OA ha .. " sabay hampas ni Lola sa braso ni  Kaito

" OA anong OA? " parang 

Instant Husband (completed/editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon