-
Naks naman oo kelan lang 8thousand tas ngayon 9 na yung totoo ahhah
kaya heto nagupdate agad ako kahit maikli para sa inyo!! hindi ko talaga kaya mag tyoe ng 5-- and up ng consistent but still I'll try my very best!!
--
--
"How to show your love. iT CAN express , or by act , or just by your presence ,even though it may be simple at least sinubukan mo at kahit kailanman hindi mo yun pagsisihan "
=
Nicole POV "
Ito nakahiga at nakatinging sa outerspace ng ceilling , eh kasi naman bakit ko ba nagawa yun? I kiss Kaito sa noo nya at tumakbo?? seriously Nicole bata lang bata?? Yun ang problema ko. Ok mukhang childished pero sa sitwasyon namin ni Kaito eh sa malamang nga nga di ba .. tas parang galit na ewan si Kaito.
" Ni hindi ko man lang nagawang magsorry ng maayos ,tas bakit ko siya kiniss sa noo? Tas bakit baby ano gagawin ni Ate?!!" bulong ko kay Melody.
"Hay... pero sabagay "" OMAA Ang ingay!!!"dabog ni Melody
" HALa sorry baby tulog kana ulit "ako si gummybear ikaw si snowbear ,gummybear ,snowbear alallaal "
" Kung iniisip mo na mapapatawad ka ni Kaito eh magisip ka , remember THE PUNISHEMENT "
pero kiniss ko na siya diba so bawi na yun diba .Hala may punishment pang nalalaman the heck , I almost forgot that OM g
Nakatulog na si Melody .
" Tsk lagot ka Nicole ! kailangan mong bumawi kay Kaito oh gusto mo ng punishment nya "
"Adik din tong other mind ko no manahimik ka nga ! Nakita ko yung binigay ni Ate Liana yung HOW TO BE A PERFECT WIFE for dummies"
" ok ok bawi bawi din pag may time ako Aja! "
" OMAAa ingaY!!! "
" HALA!! ok ok di na magiingay si ate sorry sige tulog kana" sabay tinatapik ko siya . "ako si gummy bear ikaw si snowbear lalaala ikaw at ako ay pamilya ... gummybear ,snowbear lalala"
--
Kinabukasan
Ng buksan ko ang pinto may nakita akong sulat sa tapat ng pinto ko , Oo nakadikit po siya sa pinto ko . Ito ang nakasulat.
ATTENTION !!!
TO NICOLE
PUNISHNENT 101
1..LAHAT NG GAGAWIN MO DAPAT ALAM KO OR ELSE....
2. LAGI MO NG KASAMA SI KELVIN SA SCHOOL AND KAHIT SAAN KA PUMUNTA DAPAT PAGKATAPOS NG KLASE UUWI KANA
3. IKAW NA ANG MAGIGING SEKRETARYA KO FROM NOW ON..
BINABASA MO ANG
Instant Husband (completed/editing)
Teen FictionWARNING! THIS STORY IS GOING TO BE EDIT SO SA MGA READERS NA NGAYON AY NAGBABASA PALANG SANA'YA INYONG PAGPAUMANHIN! PROCEED IF ONLY IF YOU WANT. SALAMAT NG MARAMI! {05-14-13 }- Hi ako po si Nicole Andrada isang masayahing 18 years old turni...