5ft chapter: MYSTERIOUS GIRL-FRIENDX?ヾ(●ω●)ノ

13K 225 28
                                    

OHAYOO , KONICHIWA ,  KONBANWA MINA-SAMA

MISS ME AHAHHA MAY GANUN DAHIL TAYO AY DUMADAMI AT TALAGANG SHOCKED AKO AHAAHAHA as in shocked O_O!!!

KELAN LANG AKO NAGSULAT AT ITO ANg ISA SA MGA UNA KONG ISTORYA AND NOW ITO . 

MASAYA AKO NA MAY NAGABABASA NITO , THANKS GUYS ^_^

WELL TAMA NA ANG DRAMA 

LETS GET READY TO RAMBLE !!!! HAHAHA

SALAMAT ULIT KAY ACEHOLDER "KAWAY KAWAY" SALAMAT MUCH NESS AT SA KANYA NAKADEDOCATE ITONG CHAPTER NA ITO WITH LOVE AND KISSESS MUAH 

ANG KYUT NA KYUT NA COVER AY GAWA NYA PATI YUNG IBA KONG ISTORYA AY SYA RIN ANG MAY GAWA GALING NYA NO ^_^/ 

THIS PORTION IS BROUGHT TO  YOU BY 

WATTPAD ADDICTS  ANG LUGAR KUNG SAAN ANG WATTPAD ANG MUNDO AT ANG REALIDAD AY IMAHINASYON AHAHHA

JAMATTE NE~~

IMANOTAKU09

 ==

Clannad:(Clannad)

The world is beautiful. Even if you're full of tears and sadness, open your eyes. Do what you want to do. Be what you want to be. Find friends. Don't be in a hurry to grow up. Take your time.

--------------------------

[(--)]zzz

∑( ̄□ ̄)

(⊙_◎)

 

I heard some footsteps, parang galing sa sala and  i know its not Kaito nor Melody. I decided na bumangon na sa pagkakahiga mamaya may magnanakaw. Napabalik ako sa likod ng pintuan ng kwarto ko at binuksan ng konti at sumilip ako at nakita ko ang isang babaeng napakaganda oo napakaganda mukhang koreana.

" MR. KAITO GOYAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!! LUMABAS KA SA LUNGA MO ABAY PINAGTATAGUAN MO AKO HA!"

Hala sumigaw pa yung babae.At dahil nataranta ako bumukas ang pinto at tuluyan akong nadulas. boogsh

" Aray!" napakagaling ko naman talaga oo magtatago na lang fail pa . Tumayo ako  at inayos ang sarili para naman presentable ako " Ba.. ba. kit. po ano po ang kailangan nila ?" 

OMG !!! WAG MONG SABIHIN girlfriend ni Kaito to ? Paano na Im not prepared yet Im the wife here . AKo legal wife. Ano daw? ! assuming teh fake wife po not real -_-.

" Nandyan ba ang  magaling mong amo ? "sabi nya habang nasa sofa at may dala siyang mga papel na binabasa.

 Paano siya nakapasok dito alangan naman na tumagos siya sa pintuan kaya siya nakapasok at napansin ko ang susi na hawak niya . Bakit siya may susi ng bahay?? .at..Teka.!

Ay!napagkamalan pa ata akong katulong haler. Dahil no choice ako alangan naman na sabihin ko Im his wife eh .

FORGOT TO MENTION meron akong guidelines para hindi ako magmukhang unprofessional

Instant Husband (completed/editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon