Chapter 52:
**
Nicole
I can’t speak nor talk to him properly paano ba naman ako makakausap siya every time I started to talked bigla na lang napaatras dila ko. Ganun naba yung epekto niya sa akin? Hindi ko lang siya nakita halos isang taon at kalahati.ganoon ko na ba siya ka miss?
“Ah no Kai am may saan mo ba gusto pumunta” I said.
“Ikaw? Kung saan mo ba gusto ko I’m fine with it.” He said as he walked a bit further from mine. Agad akong lumapit sa kanya. I tap his shoulder. Hapon narin kasi eh baka abutan kami ng gabi.
“Wala akong maisip eh maglakad lakad na lang tayo”
“Okay.”
We walked a little bit then I felt him stop from walking.
“Kai?” I called him out.Frustartion showing in hia face.
“ To be honest I’ve missed you so much. I want to hugged you right now but I can’t. But I want to be fair to you. I want to make things right. I want to make you feel that my feelings for you were real right now. Naguguluhan akon noong mga panahong yundahil I’m still not sure about my feelings for you but know I know that I’ve fallen for you.”
Napahawak ako sa bibig ko. Dahil sa gulat ko sa mga sinabi niya.I heard him chuckled. Bigla tuloy ako sumimangot.
“NAgbibiro ka no?” I said with disbelief.
“Wag kang sumimangot di bagay sa iyo. I can’t believe it I’m here being all cheesy and anything ta’s yan ang sasabihin mo? Nagbibiro ako? ” Huiminga siya ng malalim
Bago pa man ako makapagsalita ay nagsalita na siya. Paano ako makakapagsalita?!
“Well you have no way to run now. I already let you go for 2 years its more than enough.”
“How about that Jaden, is he already has your heart?” he asked at halata ang pagkaseryoso nito.
Napasapo ako sa noo ko bakit ba biglang nagin staright forward nitong si Kai?.
“How many times do I have to tell you? Hindi ko nga siya boyfriend! Sure he ask me out sometimes but it just a friendly date Kaito!” I said. Bakit ba parang magnobyo na kami sa sitwasyong ito?
Napaawang ang labi ni Kai.
“I knew it! That guy has really a thing for you!” he growled at me. It the first time that I saw him this lost his composure. Napataas tuloy ang kilay ko sa kanya.
“Oo na alam mo na pero bago pa ang lahat pwede na ba tayong umuwi? Its getting cold in here.”sabi ko habang parang niyayakap ang sarili bigla kong naramdaman ang lamig ng paligid.
I hesitated na ihatid ako ni Kai but ayun he is being stubborn so hinayaan ko na lang .We drove home. Sana nandoon si Celine. Nakatira kami ni Celine sa bahay ng auntie n’ya ngayon. Well malaki naman ang bahay kaya kasya naman kami roon at tuwang tuwa naman ang auntie niya dahil mga kapwaPilipino daw kami kaya mas na feel at home siya lalo pag daw nandito kami tumira kesa ang tumira sa dorm or sa apartment.
Pagkabukas ng pintuan ay agad bumungad ang isang pamilyar na lalaki. Napaawang nalang ang bibig ko. Ash?the heck is he doing here? I’m not informed that he was here in Canada did I missed something?
BINABASA MO ANG
Instant Husband (completed/editing)
Teen FictionWARNING! THIS STORY IS GOING TO BE EDIT SO SA MGA READERS NA NGAYON AY NAGBABASA PALANG SANA'YA INYONG PAGPAUMANHIN! PROCEED IF ONLY IF YOU WANT. SALAMAT NG MARAMI! {05-14-13 }- Hi ako po si Nicole Andrada isang masayahing 18 years old turni...