28.
Nicole
Idinial ko ang numerong ibinigay sa akin ni Criel. Kaso sabi nya sa hotel number daw yan kasi hindi daws siya nakatira ng permanent sa pilipinas dahil nga babalik pa daw ata siya sa ibang bansa.ito na tatawag na ako.Nakatatlong ring.
"Amm.sino to?Teka!Roy!nakikiliti ako dyan!!" sabi ng Babae sa kabiang linya.
"Ay Sh*t!sorry po sa isturbo!"Pinatay ko kaagad.Mali! ano ba yung ibinigay ni Criel.Nang biglang may bumulong sa akin.
"Uy sino yang kausap mo?!" napaatras ako may natamaan ako ng isang bagay. Yung baba ata ni Kaito.
"Aw!"sabay naming binigkas. Hala natamaan ko yung baba nya ng ulol ko. Napahawak narin ako sa ulo ko.
"Ano kasi ang ginagawa mo dyan?"Tanong ko.Mukhang nageaves drop siya.
"Aba, gallit ka pa nyan ah nasaktan mo na nga ako"
"Eh kasi,tignan ko nga" Hinawakan ko yung baba nya.."Sigurado ka hindi na siya masakit ah"
"Oo nga" Ako ito patuloy parin sa pagtigni sa mukha nya tinitignan ko kung may pasa ba.
"Pero isa lang ang gamot dyan"
"Ano?"
"Kisu" sabay turo doon sa parting natamaan ko.
"Ha ano yun?Kisu?"
"Wala"natatawa nyang sinabi.
"Ikaw talaga,gumagamit ka na naman ng alien language,mag-aaral na talaga ako ng japanese language na yan." Oo nga pala bibli ako ng book sa sobrang daming nangyari nakalimutan ko na..
"Gusto mo matuto ng nihongo?Hindi mo agad sinabi ang dami ko dyang libro kumuha ka na lang dyan sa shelves. May madadaling japanese word gaya ng KIsu."
Teka parang katunog ng salitang kiss.Yun lang pala."Kiss lang naman pala ,akala ko namang kung ano"
"Haha anong akala mo ba?Don't think dirty."Biro ni Kaito
"Abay malay ko hala wala naman akong sinasabi"
"Ahem!' Si manang na kunwaring naubo.
"Ay!Nandyan po pala kayo" sabi ni Kaito.
"Oo anak, masyado ata kayung abala sa ginagawa nyo"
"Naku ,Manang hindi ho!Haha, ano po ba yung sasabihin nyo po"sabi ko. Si manang talaga kung ano anoa ng pinagsasabi nya.
"Wala naman " sabi ni manang na natatawa pa yung totoo manang? istorbo?
"Talaga tong si nay"
"Haha, oh sige maiwan ko na kayo dyan at baka hinahanap na ako ng asawa ko sige' Dumaresto na si Manag sa kwarto nya.At kami ito naiwan.Sabay kaming natawa ni Kaito.
"Anong nangyari doon?Kay manang?" Tanong ko.
"Ganyan lang yan talaga"
"Ang lupit eh pa bagets si inay"
"Baget's pa yan hindi lang halata" natatawa nyang sinabi.Dumaretso kami sa sala.Habang ako ito tiitxt si Criel. NA mali ang numerong ibinigay nya. Umupo na ako habang si Kaito ay may hinahanap at sa book shelves sa gilid ng tv.
"Nga pala Kaito , gusto mo sumama bibisitahin namin sila mama?"
"Oo nga pala no ngayon pala yun , oh sige i'll cancel my meetings today."
"Teka alam mo? talaga?"
"Oo naman alam ko,malligo kana malate kana.Teka ito oh." Hala quarter to seven na pala!.Inabot ni Kaito.Libro Japanese basic words.
BINABASA MO ANG
Instant Husband (completed/editing)
Teen FictionWARNING! THIS STORY IS GOING TO BE EDIT SO SA MGA READERS NA NGAYON AY NAGBABASA PALANG SANA'YA INYONG PAGPAUMANHIN! PROCEED IF ONLY IF YOU WANT. SALAMAT NG MARAMI! {05-14-13 }- Hi ako po si Nicole Andrada isang masayahing 18 years old turni...