Authors note:Hi!guys! hindi ko talagang naisip na aabot to ng 50 k na reads, it may sounds silly pero para sa akin napakalaking achivement na ito. Maramiung loophole errors typograpical erros. Pero wstill ito nagbabasa parin kayo. Pagkanatapos ko ito aayusin ko ito. Mas papgandahin ko. I was my first story after all. Im no writer pero ito. Thanks guys!
POCKY
( ̄∀ ̄)
**'
Nicole
Matapos ang nakakagulat na mga rebelasyon ni Kaito. Hindi na matahimik ang utak ko sa mga tanong. Idagdag mo pa si Celine na halos tadtadin na ako ng text message at tawag.Perks of having a weird of best friend.
Nong gabi ding yun ay halos mainis si Kaito dahil nagkaroon ng biglaang out of town meeting siya at halos 3 days daw kaya kinailangan nyang umalis kaagad kaya ito minuto minuto ay nagtxt siya. Tumigil lang siya ng pagalitan siya ni Ate Liana wag daw masyadong paranoid. Tiklop talaga siya kay Ate Liana. On the other hand si Tito naman ay bibisita daw sa amin pagkatapos lang daw ng ginagawa nyang project pagakatapos noon wala na. Mukhang satisified na siya na nakalipat kami ng bahay.
Pero ok na rin yun nasa ou-tof-town siya makakagalaw ako ng maayos.Magagawa namin ang plano namin ni Criel.Smooth and clean!.
Ito ang Unang Araw namin dito sa bahay bagong gamit ,bago lahat.Si Manang at si Manong ay nagulat sa biglaang desisyon ni Kai.Pero wala narin silang nagawa dahil buo na ang desisyon nya. Well, I think naman na maganda ang magiging resulta nito.hope so. Iwas intriga narin ni Tito at sa mga taong nakapaligid sa akin.Si Ate Liana naman hayun sobrang nagalit ng sobra kay Kaito kaya hindi ata kinakausap ni Ate Liana si Katio. Pinaliwanag ko na kay Ate Liana ang lahat. At yun kahit paano um-ok siya. Pero sabi nya galit parin daw siya.
On the other hand si Tito ang gusto nya talaga sa kanya na alng kami tumira kaso mukhang alam agad ni Kai ang plano ni Tito kaya hayun ito pinaghandaan nya talaga.
Gabi narin kaya ito patulog na kami ng makita ko si Melody na nagpupungay ng mata. Ako busy sa paggawa ng essay namin sa English literature.
"Umma?Alis na po talaga tayo doon kay Oppa?Hindi na po tayo babalik?" habang inaalis nya ang mga luha sa mukah nya..Aw , ayaw nya parin talgang lumipat hindi ko naman siya masisi napamahal na sa kanya sila Manang.
"Naku si baby talaga oh. Bibisita naman tayo doon kailangan lang kasi talaga tayong lumipat." Inihawi ko ang buhok na tumatakip sa mukha nya at pinunansan ko ang mga luha nya. "Kaya wag kana umiyak ok?" Tumango na lang siya. "Halika ka nga."Niyakap ko siya. "Tulog na tayo ah"
Hindi ko naisip na magiging malakii ang epekto ni Kai kay Melody. Siguro dahil nagkaroon ng ibang taong matatawag nya na pamilya bukod sa akin. At napaka thankfull ako doon.
Nang makatanggap ako ng txt.
Kai ( honey bunch)
Is everything ok there...
Mas naging pala txt siya. Tumatawag siya minuto minuto Bumabalik ang pagiging Pagka-OA nya.
Ok lang kami.Patulog narin kami.Night na po.
I hit send .
Ok sleep tight.Checked mo muna ang mga pinto.Argh! this meeting is pointless baka maextend pa ako. Na miss ko na kayo kaagad ni Melody.
BINABASA MO ANG
Instant Husband (completed/editing)
Teen FictionWARNING! THIS STORY IS GOING TO BE EDIT SO SA MGA READERS NA NGAYON AY NAGBABASA PALANG SANA'YA INYONG PAGPAUMANHIN! PROCEED IF ONLY IF YOU WANT. SALAMAT NG MARAMI! {05-14-13 }- Hi ako po si Nicole Andrada isang masayahing 18 years old turni...