6th chapter: FIRST DAY TROUBLE @_@

11.8K 194 12
  • Dedicated kay Liana Solmerano
                                    

A brat who is afraid to be hurt isn’t qualified to love someone.
- Eikichi Onizuka

anong konnect?? ahhah

AUTHOR'S NOTE CORNER ----

A/N: SI NICOLE AY 18 YEARS OLD GUYS I JUST REALIZED made a mistake .....

WAAAAAAAAAAAAAAAANH DUMADAMI TAYO!!!!!!!!!

SALAMAT GUYS MUAH 

KAYO NA TALAGA MALAKAS KAYO SA AKIN !!!

MAHAL KO KAYO......

THIS IS BORUGHT TO YOU By

IMANOTAKU09---

VOMMENTTTTTTTT!!!!!

 OH SYA TAYO NA AT MAGBASA ENJOY ......

 JAMMATTENE~~~


--

nasa gilid yung picture ni Celine at RJ ..------------------->>>>>>>>>>>>>>>>> 

Nicole POV 

Tapos na ang first subject , everything's new , bagong buhay . I have to do my best bawal ang tamad ..

" Kain tayo " aya ni celine sa akin. Ngayon ko lang sya nakilala pero ang gaan na ng loob ko sa kanya , She's too friendliy I guess.kaya ganun , at least may kaibigan na ako kesa wala. 

" Sige ba "kinuha ko ang sling bag ko at pumunta na kami ni Celine. Itong school ay private pang mayaman pero meron silang inooffer na scholarship kaya ok na din, 

Habang nasa  canteen which is naka locate ito sa ground floor ng aming buliding . Sa school na to ay divided ang mga course building sa amin ang  building sa may bandang west wing ng shcool. Malaki malaki  din ang  school kaya baka matagal pa ako maging familiar sa lugar. 

Mahirap akong makapamilyar na lugar ,wala kaya akong sense ng direksyon. 

" Ano ba ang gusto mong kainin, ako na lang ang kukuha " sabi ni Celine sa akin

" Ay ako na lang nakakahiya naman " dadaretso  na sana ako sa counter ng hinawakan ni Celine ang kamay ko at sabay sabi " wag na ako na pangbawi  ko man lang sa pagtulung mo sa akin kanina" 

 

Ok I lose  masyado siyang mapilit . " Ok sige ikaw na ang panalo "umupo na lang ako sa pwesto namin. 

" What do you want to eat" tanong nya ulit sa akin.

" amm kahit ano lang kaw na ang bahala maya na lang kita bayaran ha "  hindi naman ako pihikan sa pagkain kaya kahit ano basta makakain ok na yun . 

Instant Husband (completed/editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon