Authors note : :) sarreh for the long wait hihi naghahanap kasi ako ng time para makapgtype,sinabayan pa ng antok pero heto hope you enjoy guyss
Ps. my mga typogrammitacal errors at mga maling ispelling wala ng edit edit ito dahil gusto ko ng makapag update :) haha >_<
Ps. Im just learning na kung paano ang maayos ana pagsusulat. :) And nasasanay na ako:) im geting there kaya may mga mali pa pero im proud to say that natotoo ako.:)
*=====*
"Cause everything is never as it seems "
-Anonymous -
**
Nicole
Bakas ang gulat sa mukha ni Kaito sa mga sinabi ko.Hindi ko alam ang susunod kung sasabihin.I just waited for his response.Then silence start to fill the air.At saka siya nagsalita.
"Ano'ng sabi mo?"
"S-sabi ko a-ano kung ano ako sa -iyo"nauutal kung sabi.Kinakabahan ako. He sighed.Then he just immediatley reached both of my hands then he said.
"Is my sister pressuring you ?About us?"
"Si Ate talaga. Wag mo ang masyadong iniisip ang mga sinasabi ni Ate ok?" Naramdaman ko ang pamumula ng mukha ko.What did I got into? BAkit ba kasi ako kaagad nagconfess!
I just nod in responce.
"Hindi naman sa ganun."halos nakalimutan ko lang na act lang pala ang lahat.the contract,ng ito Out of nowhere bigla naman nya akong niyakap. Nagulat ako sa ginawa nya.
"Hanggang yan lang muna ang pwede kung masasagot ko.Just trust me ok." After a few moment he released me from his embrace then he gently put his hand unto my face. Palapit ng palapit ang mukha namin sa isat-isa alam kung balak na nya akong halikan pero sa kaligtna na ay ttumugil siya. Agad siyang tumingin siya sa akin.Trust him? I already are.Matagal na.Pero higit na ba talaga sa pamilya ng turing ko sa kanya?.Urgh!
"Pero sige sasagutin ko ang tanong mo.Mahalaga ka sa akin Nicole kung yun ang gumugulo sa isipan mo.Pamilya ko kayo." halata ang pagkaseryoso nya.
Mahalaga ka sa akin nicole.
Ang layo sa gusto kung marinig mula sa kanya. Ngumiti ako sa kanya.Pumasok sa isipan ko ang salitang pamilya.Tanga ka talaga Nicole hindi mo yun naisip?Malay mo comfort lang as a family ang nakita nya sa iyo?Yung mga gestures nya?. Naguguluhan na ako sa feeling's ko. Habang ako ay ibinabalik ang sarili sa realidad.Nasa loob ako ng kusina at inaayos ko na na ang pagakain namin.Pero halat naman na parang affected siya sa sinabi ko.Pero parang hinidi rin.Ibig sabihin ba noon ay wala siyang feelings for me?.Natgil ako sa pagiisip ng ma Mga ilang saglit ang ay dumating sila Ate Liana.
Ako na ang nagbukas ng pintuan."Hi ate Lian" Bati ko "HI baby "bati ko naman kay Melodysabay halik ko sa pisnig nya. Tinulungan ako ni Ate Liana sa paghahanda ng pagkain namin."Omma!"sabay akap nya agad sa akin aba at nam iss agada ako ng batang ito. Pagkatapos ay agad nyang hinananap si Kai.
"Nasaan si Oppa!" lumingon-linogn pa ito at halatang eksyted siya na makita si Kai.
"Naku nandyan lang yan" sabi ko.Sumimangot siya."Oh siy sige maghahanda lang ako"
BINABASA MO ANG
Instant Husband (completed/editing)
Teen FictionWARNING! THIS STORY IS GOING TO BE EDIT SO SA MGA READERS NA NGAYON AY NAGBABASA PALANG SANA'YA INYONG PAGPAUMANHIN! PROCEED IF ONLY IF YOU WANT. SALAMAT NG MARAMI! {05-14-13 }- Hi ako po si Nicole Andrada isang masayahing 18 years old turni...