Chap 31

1.6K 126 10
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 31
Ned đi xuống phòng ông Nicholas gõ cửa.

- " Ba, ba gọi con có việc gì ạ??? "

- " Con vào đi, ba có chuyện muốn nói với con " Ông Nicholas nói.

- " Kiệt, ngày trước ta và mẹ con có một người bạn ở xa, lúc đó hai nhà chúng ta chơi rất thân với nhau nên chúng ta đã hẹn , là sau này hai bên sẽ kết thông gia và đính ước hai đứa. Con bé nó nhỏ hơn con cũng một tuổi thôi, rất dễ thương lại nghe lời dễ mến lắm, ngày mai ta sẽ dẫn con gặp gia đình bên đó. Bây giờ thì về phòng chuẩn bị cho ngày mai 9 giờ đi " nói rồi ông Nicholas phất tay đuổi Ned về phòng.

- " Ba sao ba có thể như thế ah, con...con...có người con yêu rồi, sao có thể gặp mặt người khác được " Ned nóng giận nói.

- " Là nhóc em trai của Y Nhi sao??? " Ông Nicholas hỏi.

- " Không phải, người khác " Ned trả lời.

- " Ta không biết, ngày mai cứu gặp đi, nếu con còn cãi nữa thì đừng mong đi đâu nữa, về phòng đi "Ông Nicholas nghiêm giọng nói.

Ned ra khỏi phòng hậm hực chạy lên phòng.

- " Hừ, ngay mai tôi sẽ làm cho người kia ghét tôi rồi hủy bỏ cái đính ước chết bầm này hừ " Ned oán hận nói rồi gọi điện cho người bạn của mình.

- " Nè bà, ngày mai có rảnh không??? " Ned giơ chiếc vòng lên.

- " Ô! Ông về hồi nào thế? Rảnh, sao ah có chuyện gì??? " người con gái bên kia trả lời.

- " Ngày mai đi với tui, tui nhờ bà làm bạn gái tui nha!!! " Ned cười cười.

- " Cái gì nữa đây, sao ông cứ bắt tui làm mấy chuyện không công thế " Người bên kia chán nản nói.

- " Giờ có giúp không thì bảo hử " Ned nghiến răng kèn kẹt hăm dọa.

" Giúp giúp haiz, tui sao khổ sở thế này haizzz " Người bên kia giả vờ than .

- " Thôi bai, mai 9h qua nhá, địa điểm thì tui nhắn cho bà sau " Ned nói rồi tắt, nhảy lên giường đi ngủ.

***
Sáng hôm sau, Ned ăn mặt thật đẹp chuẩn bị đi quậy cuộc gặp mặt. Trên đường tới nhà hàng Happiness, Ned nhắn cho người "bạn gái giả" của mình địa điểm. Ông Nicholas nói .

- " Hôm nay hai đứa đi chơi đi, ta và nhà bên kia sẽ không quấy rầy hai đứa "

Đến nơi, ông Nicholas kêu Ned vào một mình chờ rồi xe ông chạy về. Ned vào nhà hàng ngồi chờ rồi nói Marry ( người bạn gái giả của Ned )

- "10 phút nữa rồi bắt đầu diễn nhá "

9 phút sau, Karhine đang háo hức đi vào nhà hàng, quay trái quay phải tìm người. Ned ngồi đằng xa chờ, thì thấy ai quen quen đang tới gần.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ