Chap 60

944 78 3
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 60

> Trưa ngày hôm sau <

- " A, Đình Tín mình nói chuyện này này. Hôm qua cậu nghỉ học có đàn anh lớp S đến tìm cậu đấy! À mà sao cậu lại quen biết đàn anh học lớp S thế. Thật hâm mộ nha..bla...bla... " Nam thiên thần thấy La Đình Tín chuẩn bị ra khỏi lớp thì lật đật chạy tới nói chuyện.

- " Hả??? Tìm tớ. Cảm ơn cậu nha mình đi trước đây bái bai " La Đình Tín nghĩ nghĩ rồi cười thật tươi tạm biệt bạn của mình rồi chạy đi.

---------------------------------

- " Tiểu Hoành em chờ anh ở đây nha, anh đi mua đồ ăn trưa " Jackson ôn nhu dặn dò với Eric.

- " Ừm, anh đi mua đi " Eric vui vẻ ngồi trên ghế đá mà vẫy tay nói. Sau khi Jackson đi chưa được bao lâu thì Eric thấy đằng xa xa La đình Tín chạy nhanh đi đâu đó, cậu lập tức gọi lớn Đi HD Tín lại.

- " Tiểu Tín Tiểu Tín ....... " Eric gọi mãi mà La Đình Tín không nghe được. Cậu tò mò bí mật chạy theo La Đình Tín.

Eric theo La Đình Tín một đường, lúc cậu ngừng lại thi đã tới một khu hẻo lánh ít người, Eric quan sát xung quanh thì cậu thấy một khu vườn ẩn bên trong một hàng rào bằng cây cối, cậu thấy La Đình Tín men theo đường nhỏ khó thấy đi vào khu vườn đó. Eric thầm nghĩ: ' Ê ở đây có một khu vườn sao? Lúc trước sao mình không biết nhỉ? Hà gà La Đình Tín nhà cậu dám giấu tớ một nơi thế này mà hưởng thụ một mình nha '.

Eric hưng phấn bí mật theo dõi La Đình Tín cũng men theo con đường nhỏ đi vào khu vườn, khi cậu vào tới nơi thì Eric ngơ ngác đứng nhìn hình ảnh trước mắt mình, cậu thốt lên.

- " A đẹp quá nha, nhưng...nhưng sao mình thấy nơi này quen quen nhỉ? Mình đến nơi này rồi hả? " Eric tưj hỏi chính mình, nhưng nghĩ hoài khong nhớ cậu đành từ bỏ. Eric dựa theo hình ảnh mờ nhạt men theo con đường nhỏ lát đá hai bên là những đóa hoa màu vàng xinh đẹp đi một lúc thì thấy trước mắt là một tháp nghỉ chân bên trong tháp là La Đình Tín, cậu định kêu Đình Tín thì xuất hiện một người lạ đi lên tháp hai người đồng thời đưa lưng về phía Eric.

- " Ai đó " Edward tức giận hỏi.

- " Hả ai vậy " La Đình Tín hốt hoảng quay lại nhìn thì thấy đó là bạn thân mình thì quẫn bách, mặt đỏ lên hướng về phía Edward nói.

- " Đó là bạn em, thật xin lỗi em dẫn cậu ấy đi ngay " La Đình Tín nói rồi định đi tới chỗ Eric thì cậu chưa kịp đi thì Eric đã tới chỗ cậu.

- " Chào anh, em là Eric bạn thân của La Đình Tín. Ưhm nhưng hình như em nhớ em gặp anh ở đâu rồi gì phải? " Eric vui vẻ chào hỏi rồi, đột nhiên thấy quen quen nên hỏi Edward.

- " Chào em, anh là Edward, em có thể gọi anh là Nhất Lân. Mà có phải tại lần thi đấu liên trường không? " Edward cảm thấy trong lòng có một cảm giác kì lạ, cơn tức giận cũng biến mất, anh tươi cười chào hỏi lại Eric. La Đình Tín đứng bên cạnh nghe mà kinh ngạc cảm giác thất vọng nghĩ: ' Hoá ra anh ấy tên là Nhất Lân, lúc đầu mình gặp anh ấy còn không nói tên kia cho mình biết nha. Tiểu Hoành thiệt tốt được anh ấy cho gọi tên thân sinh (*^_^*) '

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ