Longfic : Angel's Love
Au : HinePretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]
------------------
Chap 16
Rick ( Tên thiên thần của Vương Hạo) nhận được tin nhắn từ "Chị Đại" thì lòng cứ thấp thỏm, ra về, cậu chạy thật nhanh đến nhà của Roy, thay đồng phục trên người bằng đồ bộ mặc ở nhà. Người con trai với vẻ ngoài lịch lãm, kể cả khi mặc đồ thường, chỉ là một chiếc quần shorts và áo phông tay ngắn đơn giản nhưng cậu vẫn toát ra vẻ phong độ.
Chạy lên phòng của Roy, thấy cậu nhóc đang ngồi ăn bánh, Rick đi tới cốc nhẹ đầu cậu nhóc:
-"Bệnh mà còn ăn vặt nữa ha? Đỡ chưa nhóc?" -"He he, em đỡ rồi, mà sao anh lại tới đây?"
-"À..."Chị Đại" nói hôm nay Karry đến thăm em đấy! Mà em đang giấu thân phận đúng không? Nên anh mới đến giúp em nè~!"
-"Sao? Karry đến thăm á? Sao bây giờ đây?!?" Roy ngạc nhiên.
-"Chắc họ cũng gần về tới rồi đấy. Em mau lên giường nằm đi."
Roy nghe lời Rick, liền quăng bịch bánh qua một bên, trèo lên giường. Vừa đặt mông xuống giường thì bên dưới đã vọng ngược lên tiếng nói của "Chị Đại"
Dưới lầu, Karry nhìn xung quanh lâu đài rồi hỏi Rebecca:
-"Chị, Vương Nguyên ở đâu a~? Dẫn em lên đi."
-"Cậu cứ từ từ, làm gì mà hối lắm thế? Vương Nguyên đang ở trên phòng em trai ta đó. Để ta dẫn cậu lên."
-"Sao...Sao lại ở phòng em trai chị?" Karry ngỡ ngàng, là phòng của CON TRAI, LÀ PHÒNG CỦA ĐỨA CON TRAI KHÁC!!!
-"Sao cậu phải ngỡ ngàng thế chớ? Phòng em ấy hiện đang sửa chữa nên em trai ta cho ở chung có sao đâu? Em ta quý nó lắm đấy!" *Chế độ mặt đao đã được bật* Mặt Karry bây giờ còn đần hơn cả lúc nãy. Rebecca nói xong, dẫn người kia lên lầu. Lên đến nơi, Rebecca gõ cửa: "Hạo, chị vào được không?"
-"Chị vào đi ạ!" Tiếng nói bên trong vọng ra. Rebecca mở cửa, căn phòng rất gọn gàng, ngăn nắp. Nó như toát ra một loại ánh sáng gì đó rất đặc biệt. Màu chủ đạo là xanh chuối. Bốn bức tường xung quanh có họa tiết hình cỏ bốn lá, xanh ngắt. Chiếc giường lớn được phủ drap màu xanh nhạt.
Rebecca vừa vào phòng, Roy cố gắng ngồi dậy: "Chị về rồi à? Ủa sao anh cũng tới đây?" Còn tròn mắt ngạc nhiên mà nhìn Karry. Rick thấy thế...*đã làm rồi thì làm luôn cho giống!* Cậu chồm người: " Em nằm đi, đừng có cố, chưa hết bệnh mà!" Giọng nói ôn nhu, lo lắng. Rebecca cười thầm * Thằng nhóc này đóng tốt lắm nha~!*
-"Hạo nói đúng đấy em! Nghe lời anh ấy đi." Roy nghe xong, liền nằm xuống. Rebecca và Karry đến gần giường Roy. Rick thì đi lấy khăn chườm cho Roy, cậu chườm khăn lên trán Roy rồi mắng yêu:
-"Đồ ngốc! Sau này đừng có mà ngủ quên trong phòng tắm nữa đó nha~! Hên là anh phát hiện, đưa em ra chứ không thì...thôi rồi!" Rick khẽ nháy mắt cho Roy biết để không phản khán lại lời cậu, vì chuyện này là do cậu bịa đặt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...