Phiên ngoại H

1.4K 78 37
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Phiên ngoại >K-N< 18+

*5 năm sau*

> Vương quốc Magical Land <

- " Cái gì, chưa chịu kết hôn " Một giọng nữ vang cả một khung trời.

- " Dạ, 5 năm rồi mà Nguyên Nguyên cứ không chịu kết hôn với anh hai " Karhine buồn phiền than thở nói.

- " Được để đaay ra tay, hừ trong vòng 1 tháng là hai đứa nó sẽ làm lễ kết hôn. Ta muốn có cháu để ẵm nha (^) " Rebecca kiên quyết nói.

- " Lại đây chúng ta bàn chuyện lớn nào. Là như thế này &¥€$&₫) " Rebecca bàn kế hoạch với Karhine, trong khi bàn hai người cười đầy nham hiểm. Là cho hai người vô tội bên kia rùng mình một cái mà không biết việc gì.

30p sau~

-" Hiểu chưa, vậy em đưa trái này cho tên nhóc con nhà em. Rồi hẹn bảo bối của chị tới nhà nó vậy**** haha. Quyết định vậy đi " Rebecca giảo hoặc đưa trái *Mê Mê* cho Karhine rồi nham nhở cười.

- " Vậy em đi làm việc nha, nhé bye có tin tốt em báo cho chị " Karhine vui vẻ chào rồi ra khỏi khu nhà của Ryo. Khi cô bay trên trời thì một nụ cười nham hiểm xuất hiện.

- " Chị tưởng em dễ lừa sao, muốn anh hai em nằm dưới không có dễ đâu ha ha mình thiệt là thông minh mà" Karhine mưu tín rồi cười lớn.

(*Mê Mê* loại trái cây mà các cặp phu phu hay thê thê dùng khi muốn kết 'Nguyệt' tạo ra bảo bảo. Khi cho người 'nằm dưới' ăn, người đó sẽ bị loại quả này kích thích dẫn tới động tình..... )

-----------------------------------------

- " Tiểu Khải, anh kêu em qua đây làm gì vậy? " Roy mở cửa phòng Karry tự nhiên bước vào. Khi cậu vào không thấy Karry đâu, cậu bực mình ngồi xuống sofa trong phòng anh, ngồi một lúc buồn chán, cậu thấy trên bàn có một quả trái cay mà lúc trước cậu chưa thấy bao giờ (ai cho biết đâu mà biết Biểu tượng cảm xúc pacman ), nhìn thấy nao hấp dẫn mê người, cậu không nhịn nữa mà với tay lấy quả đó đưa lên miệng ăn ngon lành.

10p sau, Karry từ bên ngoài đi vào phòng.

- " Bảo bối sao em lại nằm trong phòng anh vậy?! Làm anh tìm em sáng giờ " Karry sung nịnh cười cười đi vào phòng đóng của lại rồi tiến tới cái giường của mình ngồi xuống.

- " Sao em lại trùm mền kín như vậy hả ?! " Karry hen bùn cái cục như con nhượng kia nằm lăn qua lan lại trên giường của mình cười cười on nhu trách cứ nói.

- " Tiểu Khải anh về rồi hả?! Karry kéo kéo cái mền xuống thì anh đơ người, nhìn người kia mê người không thôi, đôi mắt ướt át, dai má phúng phính hồng hồng, cái môi nhỏ hồng mở rồi đống lại do nói chuyện.

- " E Hừm, em làm sao mà mặt mũi lại đỏ cả lên vậy?! Còn nóng quá trời nè. Cho anh coi " Karry cố kiềm chế bản thân mình lại, quan tâm nói.

- " Em không biết nha, tự nhiên trong người thấy mệt mệt, rồi em đi ngủ một lát. Bây giờ cả người em nóng lên như lửa đốt vậy " Roy đang thương hề hề vươn mắt lên nhìn akarry rồi kể lễ. Nhưng cậu khong để ý khi bàn tay Karry đụng vào hai vá cậu thì cậu theo bản năng mà ngồi dậy chui vào trong lòng người kia mà ôm rồi cọ cọ lấy hơi mát từ người Karry.

- " Bảo bối, em đừng có câu dẫn anh, anh không chịu trách nhiệm đâu đấy " Karry kiềm chế mà nhiều mày đe dọa nói.

- " Anh nói gì nha, Tiểu Khải em nóng quá là sao đây nha. Người anh thật mát, cho em ôm một lát đi " Roy làm nũng nói, hai tay cậu không kiềm chế mà cơi nút áo trên người Karry rồi luồng hai tay vào trong người anh mà bắt đầu sờ loạn.

-" Bảo bối là do em câu dẫn anh đó " Karry bùng nổ, giọng nói đầy nguy hiểm vọng ra.

Karry đưa tay gỡ cúc áo của Roy ra. Cởi tới đâu, làn da trắng mịn của Roy lộ dần ra tới đó, kích thích thị giác "người nhìn". Roy mặt đỏ gay vẫn bám dính trên người Karry không buông, mặt kệ người kia làm gì mình. Karry cởi xong áo cậu, một tay anh khóa chặt hai tay cậu đang sờ loạn trên lưng anh kia xuống, ngón trỏ nâng cằm cậu lên, giọng nói trầm thấp mê hoặc:

-"Aigoo...Thấy em mê cơ thể anh như vậy....vậy để anh giúp em thoả mãn một chút nha..." Karry cười gian xảo nói.

[ To be cont]

Nếu muốn đọc tiếp xin mọi người vào trang wordpress này: https://rinlen.wordpress.com/2015/02/02/longfic-angels-love-2/ Thanks <3
Mấy chế vào phần gợi ý pass trông đó nha, bên góc trái có 3 cái gạch ngang (ミ) giống thế đó, rồi đọc rồi giải pass. Không hỏi pass là gì, mị không có trả lời đâu, vì pass rất dễ.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ