Chap 8
Sáng hôm sau, Karry đến trường, rồi chạy sang lớp A tìm Roy nhưng không thấy, gặp Chí Hoành, anh chặn cậu lại hỏi: "Này, cậu có thấy Vương Nguyên đâu không?"
-"Cậu ấy có việc bận, nên lên phòng thiên thần chủ nhiệm rồi ạ!" Tiểu Hoành trả lời lễ phép, nhìn vòng tay của anh thì đủ hiểu.
-"Cậu đưa đống này cho Vương Nguyên giúp anh nhé! Anh đi trước, cảm ơn!" Karry xụ mặt, nhờ Hoành gửi đống bánh kẹo ấy cho Roy rồi đi ra sân sau trường .
Karry đến nơi gửi một tin nhắn đến Hiểu My, bảo cô ta ra sau gặp anh. Hiểu My hớn hở chạy ra sân sau trường, thấy Karry đứng đó chờ mình, nhịn không được mà cười muốn ngoác cả mồm, liền chạy nhanh đến khoác tay anh:
-"Sao hôm nay anh lại gọi em ra đây?"
-"Tôi muốn hỏi cô, sự thật là như nào? Cô nói rõ cho tôi biết ngay!" Karry hất tay ả ra, ngữ điệu lạnh đến thấu xương.
-"Ơ...Anh...anh...đ...đ..đã...đã biết rồi sao?" Hiểu My sỡ hãi run rẩy, miệng thì lắp bắp từng chữ một.
-"Sao cô lại làm thế? Vương Nguyên có gây thù chuốt oán gì với cô? Sao cô lại hãm hại em ấy?" Vẻ mặt lạnh tanh, ánh mắt sắt lẻm như muốn xuyên thẳng đối phương.
-"Đúng! Là em làm, là em đã hãm hại nó! Thì sao chứ? Cũng là do nó cả, là do nó quá thân thiết với anh, là do nó làm em chướng mắt!" Cô ta bắt đầu "lộ đuôi" cáo, trợn mắt mà nhìn Karry.
-"Cô...Còn dám đỗ lỗi cho em ấy? Muốn chết sao?" Nghe những lời nói của ả, anh thật chỉ muốn nhào vào mà giết chết ả đi?!?! Vì ả mà anh đã nhỡ tay tấn công Roy, vì ả mà anh đã đánh mất cơ hội đươc yêu thương cậu, tất cả là vì ả!
-"Đã sao? Nó thì có gì hơn em chứ? Nó thì có gì mà anh lại chết mê chết mệt như thế? Chỉ là một thằng nhãi con, chỉ là một đứa hầu hạ cho nhà người ta mà thôi!" Hiểu My lớn giọng. Karry chính xác là đã mất kiềm chế, anh đưa tay bóp cổ cô ta, Hiểu My ú ở, nghẹt họng, oxi không lưu thông, mặt bắt đầu tái xanh, cố gắng vùng vẫy và gỡ tay anh ra nhưng vô hiệu. Cho đến khi cảm thấy được cô ta như sắp ngất, anh đành buông tay ra:
-"Tôi cảnh cáo cô, dám đụng đến Vương Nguyên một lần nào nữa thì đừng có trách!!!" Nói xong, anh quay lưng đi. Hiểu My ngã xuống đất, ho khan, cố gắng hít thở lấy không khí, cổ cô ả bây giờ đã đỏ cả lên.
Hiểu My ấm ức, tức điên lên mất! Cô hẳn là sẽ không dễ dàng mà bỏ cuộc như vậy được...
-"Vương Nguyên, ngươi hãy chờ đó! Vì ngươi mà Karry đánh ta, ta sẽ cho ngươi biết thế nào là đau khổ!" Hiểu My nghiến chặt răng, không thể buông tha được, nhất định sẽ trả thù!
***
Roy vào lớp, thấy trên bàn mình một đống, cậu định lấy ăn nhưng câu nói của Hoành đã ngăn cậu lại: "Là của Karry đưa cậu đó!" Nghe thấy thế, Roy liền bảo: "Cậu đem đống này đi trả dùm tớ được không?"
-"Sao thế? Hiếm thấy nhỉ? Lần đầu tiên tớ nghe cậu bảo đem trả thức ăn mà cậu thích đó nha~!" Hoành ngạc nhiên, chê đồ ăn rồi ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...