Chap 43

1.6K 109 10
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 43

Roy, Eric, Karhine rời phòng của Thiên thần trưởng ba người trên đường nói chuyện một lát rồi ai về nhà náy,khi hai người kia vừa quay đi
thì Karhine cười đầy mưu mô, rồi cô cất cánh bay về hướng tới Vương Quốc Magical Land . Roy vừa về tới nhà thì Karry đã ngồi chờ sẵn trong nhà, anh thấy cậu về thì lật đật chạy tới ôm cậu vào lòng, yêu thương hỏi.

- " Bảo bối em đi đâu mà giờ mới về, anh chờ cả 1 tiếng đồng hồ " Karry mè nheo hỏi Roy.

- " Em lên phòng của Thiên thần trưởng, em với Hoành Hoành phải làm một nhiệm vụ đặc biệt hì hì " Roy vừa nói giờ kéo tay Karry lên phòng rồi nói với ra sau bếp " Bác Ray làm cho con một bình ' Đâu Đâu' rồi đem lên phòng giùm con nha ". ( Trà sữa đó :v uống 1 bình nó mới đã )

Lên tới phòng Karry nhảy lên trên giường của Roy lăn qua lăn lại, rồi ngồi bật dậy hỏi.

- " Vậy có phải em đi xuống Nhân Giới không? " Karry ánh mắt sáng ngời nhìn chầm chầm Roy.

- " Không phải em đi Thú Nhân Giới " Roy đang ôm một đống đồ ăn vặt đi tới giường rồi ngồi vào lòng Karry ăn quà vặt.

- " Khôn.....g.....không phải chứ, em đi Thú Nhân Giới " Karry lấp bấp kinh hãi, ôm chặt bảo bối của mình lại.

- " Sao vậy anh??? " Roy khó hiểu ngước đầu lên nhìn Karry, cái má phúng phính phòng lên vì nhai đồ ăn vặt, đôi mắt tròn xoe đen láy nhìn vào Karry, Karry nhìn thấy cảnh trước mắt, anh chịu hết nổi rồi cuối xuống cắn vào cái má phúng phính của một một cái, Roy phát cáu trừng mắt nhìn Karry như trách mắng. Karry cười cười, hôn vào chỗ mình cắn một cái nữa, rồi mới mở miệng nhắc nhở.

- " Em khi đến đó tuyệt đối tránh xa mấy con thú nhân thô bạo kia nghe chưa " Karry nhìn bảo bối của mình đánh giá, thầm nghĩ .

- " Em ấy đã gầy như vậy rồi, lại còn với gương mặt mê người như vậy, đi tới nơi đó thật đáng sợ aaaaa, mấy tên thô bạo kia mà nhìn thấy em ấy thì phải làm sao đây aaaaaa, mình không có ở đó nữa chứ, cái điều pháp luật đáng ghét tại sao đến Giới khác lại không cho xài pháp thuật cơ chứ, nếu được xài thi em ấy có thể thay đổi hình dạng mình rồi a~ " Karry đau lòng cộng mùi giấm chua khi nghĩ tới mấy tên thú nhân kia nhìn thấy bảo bối nhà mình.

- " Bảo bối anh muốn đi với em T.T, em còn chưa học pháp thuật biến thành thú đi, có anh ở đó không ai đến gần em nữa " Karry buồn bã gục đầu vào hõm vai Roy u ám nói.

- " Cái anh này, em không đến gần mấy tên thú nhân đó là được chứ gì haizzz " Roy thở dài nhìn người yêu mình ghen thảm thấy thật ấm áp.

** Giới thiệu một chút về Thú Nhân Giới và pháp luật khi tới cái Giới khác **

Thú Nhân Giới là một nơi chỉ có Thú Nhân và Á Thú:

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ