Chap 1

6.2K 153 3
                                    

Longfic : Angel Love
Au Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]
Thể loai : Viễn tưởng , Pink , chút ngược ( cũng không biết chắc nữa hehe ) , HE ....

--------------------------------------------------------------------
Chap 1
Trong cuộc sống thường sẽ có những điều kì diệu mà con người chúng ta không hề biết được. Cũng như thiên thần, khó ai có thể tin được là thiên thần lại có thật trên thế giới này đấy! Đâu đó trên những đám mây kia, là cả một thế giới thần tiên ảo diệu, là thế giới dành riêng cho những thiên thần...

*Tại gia tộc Wang-R*

Thiên giới thực biết bao nhiêu điều kì thú. Ngôi nhà của Roy cũng không ngoại lệ, kiến trúc của nó hoàn toàn khác xa với những căn nhà xung quanh. Nó to lắm, tựa như một tòa lâu đài cổ tích vậy... Căn biệt thự ẩn hiện dưới những đám mây mờ xung quanh, cánh cổng màu xanh rêu lớn có hàng chữ Wang-R's House lấp lánh ánh hào quang xanh. Bên trong là cả một khuôn viên rộng lớn, đài phun nước nằm chính giữa khuôn viên, xung quanh là những hàng cây xanh tươi tốt còn đẫm sương sớm. Bên trong tòa nhà được thiết kế tráng lệ, đèn chùm giữa trần và những chiếc đèn nhỏ dọc hai bên lối đi soi sáng cả đại sảnh. Trần nhà còn có thể trong suốt vào ban đêm, rất thích hợp để ngắm sao a~. Sát hai bên tường là lối cầu thang dẫn lên trên tầng 1. Căn biệt thự rất cao và rộng, lại có rất nhiều phòng...nào là phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt gia đình, phòng đọc sách...vân vân và mây mây... Phòng ngủ của Roy nằm trên tầng 2.

*Cốc cốc* Quản gia Ray gõ nhẹ, cánh cửa phòng tự mở...

-"Tiểu Nguyên, hôm nay là ngày nhập học cho niên học mới, cháu dậy mau kẻo trễ!" Bác Ray nhỏ giọng, đứng bên cạnh giường.

-"Ưhmmm....Cháu biết rồi, bác làm việc tiếp đi!" Cậu khẽ nhíu mày, gương mặt có chút mệt mỏi, là do tối hôm qua cậu không ngủ được sao? Khẽ đưa tay dụi nhẹ mắt, Roy vươn vai hít thở một cái cho tỉnh rồi lướt vào phòng tắm, thay đồ và xuống nhà ăn sáng. Từ tầng 2 xuống tầng trệt rất nhanh nha~! Cơ mà Roy nhỏ lại lười đi...Vậy là đôi cánh to mềm mại bung ra tỏa ra xung quanh một luồng sáng lấp lánh, làn da mịn trắng sáng như đang phát quang,cậu bay xuống ngồi vào bàn ăn,khi tới nơi thì cậu thu đôi cánh lại.

-"Ba mẹ sáng hảo ạ!" Roy lễ phép chào hỏi buổi sáng.

-"Bảo bối, đêm qua con thức khuya lắm à? Sao trông mặt mỏi mệt thế kia?" Mẹ Riley lo lắng, bà ấy thương yêu cậu hết mực, chỉ cần Roy trầy nhẹ một chút thì lại cuống cuồng cả lên.

-"Dạ...hì...hì...chỉ là con khó ngủ thôi ạ..." Roy cười trừ, chả dám nói là đêm qua cậu nằm đọc truyện tranh ấy chứ!

-"Thôi ăn mau đi còn đi học, ngày nhập học đầu tiên mà đi trễ là không được đâu đấy!" Richard hối thúc con trai, luật lệ ở đây cũng có phần nghiêm khắc vì thế đi trễ là việc không nên a~!

-" Vâng ạ!" Nghe lời ba, Roy cặm cuội ăn hết phần ăn của mình. Thức ăn trên đây rất độc đáo, có thể ăn hoài một món mà không bị ngán.

Xong phần ăn chính, cậu với tay sang đĩa trái cây, là dâu, món mà cậu rất thích. Không biết có phải là do thói quen ăn dâu hay không mà môi cậu lúc nào cũng đỏ rất tự nhiên nha~! Cộng với khuôn mặt thì trắng hồng hệt như thiên thần...à không, chính cậu đã là một thiên thần rất đáng yêu rồi.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ