Chap 35

1.9K 123 24
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 35

Karry và Jackson đang đứng nói chuyện ở trước bức tượng Thiên Sứ thì thấy Roy và Hoành đang đi tới thì lập tức chạy lại, mặt mừng rỡ đồng lượt nói.

 

-“ Em tới rồi à ” Cả hai cười toe toét.

 

Karry đang cười bỗng nhiên im bặt, mắt Karry để ý thấy dấu bàn tay chói lóa trên gương mặt trắng hồng của Roy. Vội vàng kéo Roy lại gần, tay giơ lên chạm vào vết đánh rồi xóa vết thương trên mặt Roy đau lòng hỏi.

 

-“ Ai? Kẻ nào đánh em? ” Trong lời nói mang đậm sát khí.

 

Hoành đứng bên Jackson thì thấy uất ức khóc lên, Jackson thấy bảo bối của mình khóc thì đau lòng không thôi, cậu ôm chặt Hoành lại an ủi hỏi. 

 

-“ Bảo bối, em làm sao thế? Ai khi dễ em, anh sẽ trả thù cho em ”

 

-“ Em…em…tại em mà Nguyên Nguyên bị tên khốn kia đánh, người bị đánh phải là em mới đúng, mà Nguyên Nguyên đứng ra chặn trước mặt em nên mới bị tên khốn kia đánh. Tụi em đi đụng trúng cô ta cũng đã xin lỗi rồi mà, sao lại mắng Nguyên Nguyên chứ, em tức lên mới chửi cô ta ai mà biết tên kia xen vào còn đánh Nguyên Nguyên nữa. Nguyên Nguyên cho mình xin lỗi, nếu mình nhịn không mắng cô ta thì cậu sẽ không bị tên kia đánh, mình thực xin lỗi huhu ” Hoành ấm ức nói trong nước mắt quay mặt về Roy xin lỗi.

 

-“ Cô ta với tên khốn đó là kẻ nào? ”  Karry và Jackson đồng loạt hỏi.

 

Hoành quay người chỉ về phía hai kẻ kia đang đứng. Karry và Jackson sững sờ, thầm nghĩ “ thì ra là hai kẻ mạnh nhất của trường Blue Moon và trường Sarah, Henry và Sophia ”.

 

-“ Mắng còn dám đánh bảo bối của ta, được lắm! thù này ta sẽ trả cả vốn lẫn lãi ” Karry tức giận nghĩ. Karry kéo Roy vào lòng mình, cuối xuống hôn vào môi của Roy rồi ôm chặt Roy lại.

 

-“ Bảo bối em không sao chứ? Sau này những chuyện như thế mà xảy ra nữa thì kêu anh tới được không? Em bị thương anh đau lắm ” Karry nói nhỏ vào tai Roy.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ