Chap 52

1.1K 93 13
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 52

Nicky vừa chạy về xong thì Á Thú kia cũng chạy theo về, 'Vu' đứng dậy cũng cáo từ rồi liếc qua Rebecca một cái rồi quay lưng đi về, Gin cũng đứng dậy quay lưng chào Tộc Trưởng rồi đi về, đi được một khoảng thì quay đầu lại nhìn Rebecca một cái, thoại thấy tim mình đập thình thịch thù bối rối quay đầu chạy về nhà.

- " Jason cậu ăn nữa không? Đồ ăn chúng ta còn rất nhiều nha. A Tộc trưởng ngài ăn nữa không ạ? " Eric vui vẻ hỏi.

- " Thôi ta ăn no rồi, ta về trước mấy đứa cứ tiếp tục đi nha. Tạm biệt " Tộc trưởng chào tạm biệt rồi đi về.

- " A hôm nay chúng ta ăn cho bội thực luôn Σ( ̄。 ̄) " Karhine vui vẻ nói, cô vừa nói xong làm cho Rebecca và Roy cười nghiên ngả.

- " Cậu đi mà ăn cho thành heo luôn đi, mà bay giờ cậu cũng như tên của anh ấy gọi cậu vậy Heo há há " Roy trêu chọc Karhine. Planet lập tức dừng động tác đang ăn lại khó hiểu liếc qua Roy suy nghĩ: ' Anh ấy? Ai vậy? Nghe trong giọng nói sao lại thâm tình như vậy?' . Planet nghĩ một hồi không hiểu , đành tiếp tục ăn vứt khó hiểu ấy ra sau đầu.

- " Cậu cậu nè muốn ăn đòn phải không? Dám trêu tớ " Karhine đỏ mặt mà mắng Roy.

- " Bảo bối, em lại đây anh nói cái này nè " Rebecca kêu Roy đang cười nói vui vẻ lại.

- " Chị Hai sao vậy ạ" Roy nói nhỏ với Rebecca.

- " Chị nghe thông báo là mấy đứa nhóc kia từ Nhân Giới về Thiên Giới rồi, em có chắc là nhóc con kia không dẫn chồng chị qua chứ " Rebecca lo lắng hỏi Roy.

- " Hửm, không có đâu. Nhà anh ấy có chìa khoá mở 'cánh cửa thời không' mà ? " Roy cười cười trả lời.

- " Thế thì tốt " Rebecca nói rồi đi vào nhà. Roy thì đứng đó vui vẻ cười ngây ngốc một chỗ, khi Eric mệ lại cậu mới chạy lại ăn tiếp tục. Vẻ mặt ngây ngốc cười hạnh phúc của Roy đều bị Planet thu vào trong mắt, cảm giác khó chịu bắt đầu nổi lên.

--------------------
~ 1 tuần sau ~

- " Hôm nay chúng ta phải đi giúp cho các bộ lạc dưới núi ngăn chặn Thú Triểu, nghe nói năm nay Thú Triều dữ dội hơn mọi năm mọi ngươif nhớ cẩn thận " Tộc Trưởng nói rồi dặn đo các Thú Nhân của bộ lạc.

Lần lượt Thú Nhân biến hình rồi bay về hướng các bộ lạc khác, Planet biến thân xong bay lên bầu trời, rồi quay đầu lại tìm kiếm trong đám Á Thú coi thử có hình bóng của Roy không, nhưng kết quả là không, anh thất vọng bay đi.

-------------~ Sau 5 ngày Thú Triều bắt đầu dừng hẳn -----------

Các Thú Nhân mang thân thể thương tích đầy người bay về bộ lạc, các Á Thú lo lắng đứng chờ Thú Nhân nhà mình. Đằng xa xa bóng dáng của Thú Nhân của bộ lạc càng hiện rõ, mọi người vui mừng không thôi. Nhưng Nicky chờ cả mấy tiếng rồi chưa thấy Planet trở về bất an càng ngày càng lớn, vừa định chạy ra khỏi cổng thì thấy hai Thú Nhân đang đỡ Planet thương tích nặng nề đầy người vào bộ lạc. Nicky biến sắc chạy kẻu Ba nhà mình cứu Planet, Planet được đưa vào phòng chữa trị đặc biệt của 'Vu' không ai đuowcj bước vào ngoại trừ 'Vu'. Nicky bên ngoài lo lắng không thôi, nhưng sau 1 tiếng đồng hồ 'Vu' đi ra chỉ là lắc đầu khong nói gì nữa. Nicky đứng cũng khong vững ngồi sấp lên trên sàn nhà.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ