Chap 34

1.8K 119 17
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 34

Khi nghi thức mọc cánh thực hiện xong, các thiên thần chủ nhiệm dẫn học sinh của mình tới quảng trường, khi lớp của Roy tới thì đã đông nghẹt những lớp khác. Trước mặt mọi người là một bức tượng nữ thiên sứ tuyệt sắc sống động như thật, đang dơ tay trước ngực và một ngọn lửa thất sắc ( bảy sắc cầu vòng á ) lơ lửng, toàn thân bức tượng là pha lê lấp lánh hào quang. Đôi mắt bức tượng nhìn vào ngọn lửa thất sắc dịu dàng ấm áp mà cao cao tại thượng , làm người khác nhìn vào thấy thật gần mà cũng thật xa, như một đóa Băng Ly** thật đẹp mà không chạm tới được.

** Hoa Băng Ly sau này mọi người sẽ biết nha, nó rất quan trọng cho chuyện của Thiên Hoành sau này ế há há. Không có nó coi như ... :v :v hiểu hiểu nha >.~

Nếu ai để ý kỹ sẽ thấy bức tượng tuyệt sắc này quen quen, à chỉ là những ai biết mặt thật của Roy mà thôi. Vì đây là do người lãnh đạo của nhà Wang-R tạo thành, cũng chính là ông nội của Roy. Ông theo hình dáng người vợ của ông mà tạo thành, pháp thuật ông truyền vào bức tượng làm xuất hiện một ngọn lửa thất sắc và nó không bao giờ tắt như tình yêu của ông giành cho bà. Và nó còn có công dụng lọc và xếp hạng mục nên ông đã chuyển nó vào trường Thiên Sứ để hằng năm các trường xếp hạng thi đấu với nhau. Còn lý do khác là ông muốn cho mọi người biết tình cảm ông giành cho vợ của mình ( Rebecca : ông ơi, sao ông lại đi khoe bà dữ thế, người ta dấu còn không dám khoe ra kìa . Ông : Hứ ta đây khoe vợ ta, cháu là đang ganh tị với tình cảm của vợ ta với ta chứ gì há há, không thì kêu thằng nhóc Ryo làm giống ta đi . Rebecca : "hắc tuyền" dạ thôi khỏi =.= ).

* Đừng hói sao Karry với Jackson chuyển qua khối A rồi, mà bây giờ là đang đứng bên khối S nha, bắt buộc đó chuyển chổ đứng ak :v )

Khi vào chổ đứng mọi người ai cũng nhìn bức tượng đến ngẩn người, đằng xa xa Karry nhìn bức tượng nghĩ nghĩ *thấy sao mà quen quen quá * đang nghĩ thì nhìn thấy lớp Roy vào chỗ nên khỏi thứ vứt ra sau đầu quay qua nhìn người yêu của mình cười cười ( Rebecca : Ha Ha thôi cái bản mặt đao của mi lại đau bụng chết ta rồi 😂😂 ). Roy thấy Karry nhìn mình cũng cười lại rồi quay lên nhìn bức tượng mỉm cười nói thầm :

-" Bà nội thật đẹp ah ".

Lưu Chí Hoành bên cạnh thấy bức tượng thì đầu tiên là ngẩn người, sau đó là chỉ tay lên bức tượng nói ấp a ấp úng .

- " Nguyên...Nguyên....kia.....kia...không phải là...... " Chưa nói hết câu thì bị Roy bịt miệng lại ra dấu kêu đừng nói ra.

Roy và Hoành đang nhìn nhau ra dấu thì phía sau có một ánh mắt sắc lạnh nhìn Roy rồi chuyển sang nhìn Karry đang nhìn qua bên này cười cười, miệng cô ta nở một nụ cười lạnh, như đang muốn thực hiện âm mưu gì đó. Roy đang nói nhỏ với Hoành thì cảm thấy ớn lạnh không biết vì sao. Rồi Thiên thần trưởng bức lên nói chuyện.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ