Chap 47

1.4K 116 12
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 47

Đêm ngày sau đó, có hai bóng dáng thiên thần nào đó, tụm lại một chỗ ngay sau vườn trường Thiên Sứ. Đó chỉ có thể là Rebecca và Karhine, hai người họ đang bàn bạc chuyện sáng ngày mai làm sao để theo đuôi Roy và Eric.
- " Chị này, chị có thể mở được 'cánh cửa thời không' không? " Karhine hỏi.

- " Em nghĩ chị là anh ấy sao? Chị không có chìa khoá để thông qua, anh ấy không cho chị mượn (T ^ T), đồ keo kiệt đó sợ chị trốn đi nên nhất quyết không cho ah" Rebecca rầu rĩ nói.

- " Hiện tại chị không trốn đi chờ gì? " Karhine khinh bỉ nói.

- " Cái con nhóc này, em có tin chị xử em ngay tại đây hay không hả? " Rebecca đe dọa.

- " Tin tin tin, đừng giận đừng giận. Vậy bây giờ chúng ta làm sao theo Nguyên Nguyên và Tiểu Hoành? " Karhine chuyển đề tài hỏi.

- " Để chị, đi xin Thiên thần trưởng thôi " Rebecca nói rồi kéo Karhine về phía phòng của Thiên thần trưởng. Đến nơi cô gõ cửa phòng ở của Thiên thần trưởng.

- " Thiên thần trưởng oi em là con Rebecca đây ạ! Con vào được không ? " Rebecca nói xong, thì Thiên thần trưởng kêu vào. Cô mở cửa rồi đi vào theo sau là Karhine, Thiên thần trưởng ngạc nhiên rồi cũng hiểu vấn đề.
Ông cười hỏi Rebecca ngồi phía đối diện mình.

- " Hai con ngày mai muốn theo hai đứa nhóc kia sao? Chuyện này không thể được a, hai đứa thân là nữ thiên thần làm sao có thể qua bên Thú Nhân Giới được" Rebecca và Karhine chưa nói gì mà đã nghe Thiên thần trưởng nói thi thầm ngạc nhiên nhưng cũng vội phản bác lại.

- " Vậy tui con sử dụng cái này, Thiên thần trưởng có thể cho tụi con đi phải không ạ? " Rebecca nói rồi biến ra một lọ thuốc " Nan Nan ", Thiên thần trưởng ngạc nhiên nhìn Rebecca thầm nghĩ " Cái loại thuốc này là con nhóc này nó tự chế ra được khoảng một năm trước, thành phần thuộc loại hiếm gặp khó tìm, nó quý loại * Nan Nan * như bảo bối, hình như mình không nhầm chỉ có 5 lọ thôi thì phải thuốc giải cũng chỉ có 5 lọ thôi đi, mà bây giờ con nhóc này nó lại lấy ra xài. A lần này là từ chối không được rồi à haizzz "

- " Cho tui con đi nha nha " Karhine thấy Thiên thần trưởng đang dao động thì chạy quá làm nũng với ông, Thiên thần trưởng thấy vậy thì phì cười.

- " Thôi được thật hết cách với hai đứa, à nhưng hai đứa kia có biết chuyện này không? " Thiên thần trưởng nghi ngờ hỏi, ' Hai đứa kia mà làm ầm lên thì thật là đau đầu, nhất là thằng nhóc Ryo. Hồi 5 tháng trước thật sự là trời long đất lở mà haizz ' ông đau đầu nhớ lại rồi thở dài.

- " Dạ....dạ... Không biết, nhưng ngài đừng nói cho hai người họ biết hai đứa con ở đó được không? Ryo mà nổi giận thì ngài cũng biết mà, con có để lại lời nhắn cho anh ấy rồi. Nha nha Thiên thần trưởng " Rebecca vừa cầu xin vừa làm nũng với ông.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ