Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 49
-" À, anh là Planet, còn em tên gì? " Planet mỉm cười hỏi Roy.
- " Tên của tôi là Roy, rất vui được biết anh Planet. Nếu không còn việc gì tôi đi trước đây. " Roy nói rồi quay lưng đi, chưa kịp bước đi thì tay của Planet kéo cậu lại, vì cậu có tính cảnh giác ở nơi xa lạ cao nên bị kéo lại mà vẫn giữ vững thân mình, không bị ngã ra sau.
- " Anh muốn sao? Đừng có đột ngột kéo tay người khác như thế " Roy bực mình nghiến răng nói.
-"Hừm...em có muốn theo anh...về bộ lạc của tôi không?" Planet ấp úng, ngỏ ý muốn mời cậu theo mình.
-"...." Roy trầm ngâm, suy nghĩ một lúc lâu rồi gật nhẹ, đồng ý đi theo hắn. Planet sau khi nghe câu trả lời của Roy có chút sửng sốt, phút chốc hóa thân thành một con rồng. Con rồng dài 5m cao 2m toàn thân màu trắng với những chíêc vảy ánh kim tựa hồ muốn chói mắt người nhìn. Planet nằm xuống đất quay đầu qua nhìn Roy, như kêu cậu leo lên người anh. Roy nhìn thấy anh biến thân thì không có kinh ngạc chỉ thấy hứng thú với thú thể của anh. Roy vui vẻ leo lên người anh, Planet chờ cậu ngồi chắc rồi phóng lên trời bay nhanh về phía trung tâm của ngọn núi cao chót vót ở Thú Nhân Giới.
-------------------------------
☆Bộ lạc Long Tộc☆Eric từ từ mở mắt ra thì cậu cảm thấy thân thể mình đau nhứt không thôi, cậu ngước nhìn xung quanh ngôi nhà được xây bằng đá thô to và bày trí rất đơn giản có một tấm gỗ to che phòng bếp, mà không biết nơi này là đâu, thì thấy một người con trai cao lớn, khuôn mặt non nớt như vừa mới trưởng thành đang từ ngoài bước vào. Người con trai đó thấy cậu tỉnh dạy thì mừng rỡ đi nhanh tới, hồi nói:
- " Cậu tỉnh rồi hả? Có cảm thấy khó chịu chỗ nào không? " Người đó hỏi một mạch làm cho Eric hon tớ người ra.
- " À ha....ha tôi không sao, cậu có thể cho tôi hỏi nơi đây là chỗ nào không? " Eric cười tươi hỏi. Khi cậu cười như có ánh sáng chiếu thẳng vào tim người nào đó, làm cho người đó tim cứu đập thình thịch đỏ mặt khong thôi.
- " A...a..a là bộ lạc Long Tộc, hồi sáng mình đi ngang qua khu rừng thì thấy cậu đang rơi từ trên núi xuống, nên mình đưa cậu về đây, cậu không sao thật chứ? " Người đó lấy lại tinh thần rồi trả lời Eric.
- " Thật sự không sao, cảm ơn cậu nhiều. Mà cho tôi hỏi cậu có biết trong bộ lạc có người nào mới đến không? " Eric nhớ đến 3 người kia lật đật hỏi người kia.
- " Không có a, cậu là người duy nhất mình đưa về bộ lạc a. Á mình là Jason, còn cậu tên gì (^_^) " Jacson cười tươi rồi giới thiệu bản thân minh cho Eric.
- " Hảaaaaaa??? Jackson ??? " Eric hoảng hồn khi nghe tên người kia, nhưng cậu lại nghe nhầm Jason thành Jackson.
- " Không phải là Jason " Jason vui ve lập lại tên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanficAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...