Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 53
> Quay lại 2 ngày trước tại Thiên Giới <
- " Chán quá đi, đi Nhân Giới không có em ấy đi chung thật là chán mà (。-_-。) " Karry than vãn khi vừa ra khỏi 'cánh cổng thời không'. ( Chú ý là ở Thiên Giới khác ngày ở Thú Nhân Giới nha ^_−☆ )
- " Em cũng nhớ Tiểu Hoành nhà em đây này, anh cứ than mãi " Jackson liếc xéo Karry đang đứng than vãn ở bên cạnh mình.
- " Hay mình đi xin Thiên Thần trưởng cho tụi mình mượn chìa khoá đi " Karry đột nhiên ra chủ ý nói.
- " Anh cũng biết mà, Thiên Thần trưởng không cho mượn chìa khoá đó đâu " Jackson buồn rầu nói.
- " Hửm, cũng phải. Thiên thần trưởng cho mượn gì cũng được ngoại trừ cai chìa khoá đó ra, aaaaaaa tại sao cơ chứ " Karry không cam tâm nói.
- " Anh còn nhớ ai có chìa khoá để mở 'cánh cổng thời không' nữa không? " Jackson suy nghĩ hỏi.
- " A! Có một người he he. Về thôi tối nay hai anh em mình đi qua đó " Karry đắc ý nói.
--------------------------------------------
> 9 giờ tại Thiên Giới <- " Đi chưa anh? Sao mà lâu quá vậy " Jackson ngồi dưới lầu nhà Karry hối thúc.
- " Từ từ chứ, anh phải chuẩn bị đồ đem qua cho bảo bối nhà anh nữa chứ. Em xong hết rồi à? Nhanh thế!" Karry hớn hở chuẩn bị đồ nói.
- " Ha ha em là ai cơ chứ, nhanh lên trễ rồi kìa " Jackson đắc ý nói.
- " Xuống ngay đây " Karry nói rồi chạy xuống lầu chuẩn bị xuất phát. Cả hai bắt đầu bay đi khỏi Angel Land để bay sang Magical Land.
---------------------------------
> 10 giờ tại Magical Land<
- " Nhà của chị Vương Nguyên ở đằng nào vậy anh? " Jackson đang bay rồi quay đầu qua hỏi để tìm đường.- " Hình như đằng trước kia thì phải, đó đó cái nhà to nhất màu 7 sắc đang phát sáng đấy " Karry nhìn kĩ rồi chỉ đường.
- " Hửm Lâu đài của Vương quốc Magical Land ở đó à? " Jackson nhìn nhìn rồi bay nhanh tới đó. Karry và Jackson bay một lúc rồi hạ xuống trước sân nhà Ryo, Jackson nhìn Karry ý bảo Karry 'gõ cửa đi', Karry lườm sang ý nói 'Không cần nhắc'. Karry thi triển phép thuật để nhấn vào cái nút ẩn hình kia, sau hai lần nhấn thì một màn hình cỡ 50x40 xuất hiện trước mặt rồi có một người hiện lên nói.
- " Xin cho hỏi ai đấy ạ? " Quản gia nhà Ryo hiền từ hỏi.
- " Dạ, có thể nhờ bác nói cho anh Ryo rằng cháu là Karry và Jackson đến từ Angel Land đến gặp ạ" Karry vui vẻ trả lời.
- " Vâng, hai cậu có thể vào nhà ngồi đợi để tôi đi báo cho ngài ấy " Bác quản gia nói rồi mở cửa cho Karry và Jackson vào nhà ngồi chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...