Longfic : Angel's Love
Au : Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]
---------------------------------------------------
Chap 19
Sau khi nhắn tin cho Hiểu My, cô đi từ từ đến căn hầm bí mật sau trường, đến nơi, cô chuẩn bị sẵn một "món quà bất ngờ" cho HIểu My.
-"Cậu gọi tớ tới đây làm gì thế?" HIểu My bước đến gần.
-"À, chỉ là tớ có món quà dành cho cậu thôi!" Nói rồi, Rebecca tước bỏ phép thuật của Hiểu My trong một thời gian dài, cô đẩy Hiểu My xuống cái hầm vừa tạo ra khi nãy. Bên trong chỉ toàn là dao, kéo, búa bay loạn xạ, do bị xóa mất phép thuật, Hiểu My chả thể làm gì khác ngoài việc cố gắng mà tránh né những mũi dao nhọn hoắc xẹt qua lại, trên mặt cũng đã xuất hiện nhiều vết chém, toàn thân trầy xước.
Bỗng nhiên, có một cây búa rơi xuống, HIểu My né, nhưng không kịp, ả nhận ra được ánh sáng phát ra từ cây búa đó, là cây búa trong truyền thuyết....Một khi thiên thần nào bị nó làm cho tổn thương thì sẽ không chữa khỏi bằng phép thuật được, nó sẽ gây đau đớn cho người bị thương. Lực rơi của cây búa rất lớn, nó rơi trúng vai cô, xẹt ngang qua mặt, vai đau ê ẩm, nhức nhối, xương vai như đã gãy vụn.
Xong, Rebecca thu hồi lại chiếc búa.
-"Cô...sao lại hãm hại tôi?" Hiểu My vẻ mặt ủy khuất.
-"Hứ! Rồi ngươi sẽ biết!" Nói rồi, Rebecca tung đôi cánh lớn bay về, mặc cho Hiểu My đang quằn quại vì đau đớn trong đó. ( Thiên thần là như vậy sao :))) Có mấy ai hiền mà dễ thương được như Karhine đâu chứ...(≧ε≦)
Về đến nhà, Rebecca sai người đem bức thư có đóng dấu huy hiệu của nhà Wang-R, chỉ khi có chuyện trọng đại hoặc nguy hiểm thì mới sử dụng đến con dấu đó. Liên quan đến nhà Wang-R, khi tới tay người cần gửi, con dấu sẽ tự động mở ra.
Gửi đến tay Arobe, ông sững sờ, bà Aric liền giật lấy bức thư rồi đọc.
"Con gái cưng của hai vị đang ở trong căn hầm bí mật sau trường. Ta - con gái trưởng Rebecca của gia tộc Wang-R trừng trị ả vì tội dám làm tổn thương em trai ta. Con gái của các ngươi cũng to gan lắm! Có phải là gia tộc các ngươi muốn gây chuyện với gia tộc ta hay không? Chỉ nói một lần, nếu có lần sau thừ đừng mong còn được ở trong vùng Fairy này với danh nghĩa là gia tộc thứ 5 nữa!"
Bà Aric lập tức quát to: " Người đâu, mau tới căn hầm bí mật ở sau trường đưa tiểu thư về mau lên!" Rồi hai bóng người xuất hiện bay đến nơi đó. Khi đưa Hiểu My về tới nhà, các vết thương rất nặng, ônh Arobe liền chạy lại chữa lành cho cô ta, nhưng chữa hoài cái vết thương nặng nhất mãi vẫn không chịu lành. Ông ngẩn người: "Cái đó" Sao lại sử dụng đến nó như vậy? Ông đưa Hiểu My lên phòng cô. Ở nhà Wang-K, Karry cũng vừa nhận được thông tin của kẻ làm hại đến Vương Nguyên, anh lập tức bay đến nhà Cheng-A. Mọi người ai cũng ngỡ ngàng...Vì sao hôm nay Karry lại tới đây? Đây là lần đầu anh đặt chân đến nhà Cheng-A. Ông Arobe nghe tiếng ồn ào liền đi xuống nhà.
-"Hả? Sao hôm nay cậu Karry lại đến đây ạ?"
-"Bảo Hiểu My ra gặo tôi ngay!" Anh lạnh lùng, không thèm để ý đến người ở trước mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanficAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...