Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 28
Sau khi thay đồ xong, Karry và Roy cùng bước xuống lầu, hai người sóng vai đi bên nhau, anh nhẹ nhàng nắm lấy tay Roy, cậu thẹn thùng muốn rụt tay lại nhưng do anh nắm chặt quá, cậu không cách nào mà buông ra được nên đành để vậy. Xuống đến phía dưới, mọi người xung quanh nhìn thấy dấu hiệu trên tay họ liền xì xào bàn tán.
Trong lúc cả hai đang ngẩn người không biết vì sao lại nhận được những ánh mắt săm soi từ bốn phía, Karhine từ trên cầu thang bước xuống, Roy liền chạy đến hỏi cô.
-"Karhine này, sao mọi người lại nhìn tớ như thế? Họ kì thị người ngoài hành tinh à?" =))))-"Bình tĩnh a~ Đọc cái này trước đi đã!" Nói rồi, Karhine rút ra trong túi một tờ giấy, đưa nó cho Roy.
"THỬ THÁCH TÌNH YÊU
Cặp tình nhân nào muốn biết tình yêu của mình sau này sẽ có được kết qủa tốt đẹp không thì hãy đến đây. Chúc mừng bạn, một khi đã vượt qua thử thách này thì không ai có thể tách rời hai bạn được nữa!Thử thách của chúng tôi không hề đơn giản, nó gian nan hơn bạn tưởng, chỉ có những cặp đôi thật sự có duyên số, thậ tsự yêu nhau thì mới có thể hoàn thành được nó. Khi hai bạn hoàn thành được trò chơi, chúng tôi sẽ tặng cho hai bạn một món quà thật ý nghĩa đó là đôi dấu ấn tình yêu của cả hai và một trong hai người không ai có thể rời xa đối phương được, đó cũng được coi là chiếc còng của trái tim."
Roy trợn tròn mắt, mồm há hốc nhìn xuống cuối tờ giấy: "Cặp ấn truyền thuyết: Long phụng" Cậu nhóc hết nhìn vào tay mình rồi lại kéo tay Karry ngắm nghía, nhìn qua nhìn lại một chút cũng không chớp mắt.
Hai cái má phúng phính của cậu cũng vì những lời viết trong giấy mà đỏ lên. Karry thấy thế liền giật lấy tờ giấy đọc...
"Hị hị hị...." Karry cười một cách gian tà, khẽ liếc sang nhìn cậu. Roy có chút giận vì mặt mình cứ dần đỏ lên mà hắn vẫn đứng cười ngây dại... Dại nhiều hơn ngây == Cậu bất lực véo nhẹ vào hông anh, bĩu môi:
-"Cười cái mông == Có gì đáng cười à?"
-"Ha ha...em xem, tờ giấy nó nói này hé hé...." Ấy mà vẫn cứ tiếp tục cười ngoác mồm, đến khi nhịn cười được thì cái hong đã sưng tấy một vết "nho nhỏ" do bàn tay "be bé" của ai kia để lại. Karry lại chuyển mục tiêu sang Ned đứng từ xa, khóe miệng khẽ cong, trêu ngươi tên kia.
Cái bản mặt gợi đòn kia làm Ned ức không chịu được, cộng thêm cái khung cảnh véo qua véo lại cười cười nói nói... Trong người cậu bây giờ tựa như một ngon núi lửa bị dập tắt lâu ngày bỗng dưng lớp dung nham từ dưới lòng đất muốn thành dòng mà phun trào ra ngoài. Ned tiến lại gần họ vươn tay kéo Roy về bên mình nhưng dấu ấn trên tay cậu phản ứng mạnh, nó đau lắm, cậu liền thả tay ra, ngay lập tức liền hết đau, một chút máu rỉ ra trên da khi nãy cũng thấm ngược vào trong. Không biết có phải vì dấu ấn trên tay cô và Ned giống Gửinhau hay không mà khi nãy lúc tay Ned chạm vào Roy, bàn tay Karhine cũng có chút rát... Cô vội tiến đến xem thử anh chàng có sao không, tiện thể kéo hắn đi chứ không thì anh hai cô lại đấu khẩu với cậu ấy, tình hình đủ loạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...