Vì Au Hine bận nên không up fic thường xuyên nên Au Rin sẽ up chap tiếp theo của câu chuyện
___________________________________
Longfic : Angel's Love
Au : HinePretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]
------------------------------------------------------
Chap 10
-"Anh hai, đi chơi không? Đi cho khuây khỏa đầu óc!" Karhine vừa cắn trái Cherry, vừa nói.
-"Đi...đâu?" Karry ngập ngừng, anh cũng muốn đi dạo một chút để thư giãn.
-"Công viên trên mây nhé? Lâu rồi chưa đến đó!" Karhine khẽ nháy mắt. Anh gật đầu rồi cả hai cùng bay đến công viên.
***
Đến công viên, Karhine loi nhoi chạy khắp nơi, Karry thì bình thản đút tay vào túi quần rồi đi lòng vòng. Thấy anh trai trông có vẻ suy tư, cô bạn liền kéo anh chơi đủ thứ trò.
-"Khải Khải a~! Đi chơi đi, sao anh cứ đi vòng vòng mãi thế! Tàu lượn kìa đi đi nha~!" Karhine cầm tay Karry, đung đưa qua lại, long lanh mắt cún năn nỉ. Anh chỉ biết lắc đầu, hết cách với con bé, nhỡ theo nó đến đây rồi...thôi thì chơi luôn! Thế là cải hai kéo đến khu tàu lượn trên không, xếp hàng vào chơi. Tàu lượn này rất đặc biệt, không có đường ray mà bay tự do trên không trung với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Karhine thì nhắm mắt, hú hét điên cuồng, còn anh thì mắt mở trơ tráo mà nhìn xuống phía dưới.
-"Hộc...hộc...Vui ghê á haha..." Chơi xong, Karhine thở hồng hộc, hét muốn khàn cả giọng. Đột nhiên, Karry nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc thoáng qua, nhanh như chớp vậy, Karry khẽ dụi mắt rồi không thấy bóng người ấy đâu nữa, chắc là do nhìn nhầm. Song, Karhine kéo anh đến chơi Bí mật kho báu cổ. Trò này chỉ đơn giản là ngồi trên thuyền trôi theo dòng , hai bên là những hình ảnh, những mô hình mây mô phỏng lại lịch sử thiên giới và các kho báu cổ thời xa xưa còn được lưu giữ.
***
Rebecca dắt Roy đến công viên trên mây. Cậu nhóc mắt cứ sáng rực, kéo Rebecca đi chơi đủ thứ nào là Thám hiểm lâu đài kẹo, Tàu lượn trên không ,....Rebecca cũng phải ôm đầu, đột nhiên nghĩ ra một trò chơi:
-"Nguyên nhi, em đi với chị tới chơi một trò này, vui lắm nha~!" Nói rồi cô kéo Roy đi.
***
Sau khi chơi đủ thứ trò, ngồi nghỉ mệt một lát, Karhine lại ngứa chân, chạy nhảy rồi rủ rê Karry đi chơi tiếp.
-"Anh hai à...Đi...đi chơi Căn nhà ma ám đi!" Karhine giựt giựt tay áo anh.
-"Tiểu quỹ, em không biết mệt là gì hả? Đã nhát còn đòi chơi cái đấy." Anh đưa tay, cốc đầu cô một cái rõ đau.
-"Uôi....Em muốn đi, đi với em đi! Không nói nhiều nữa a~!" Karhine một tay xoa đầu, một tay kéo anh đi cho bằng được.
***
Rebecca kéo Roy đến trước cửa nhà ma, đột nhiên nghe thấy tiếng nói của ai đó rất quen, quay lại thì thấy Karhine đang kéo Karry đi tới. Anh nhìn thẳng phía trước, thấy Rebecca đang nắm lấy tay Roy, thì máu ghen lại nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...