Chap 18

1.8K 101 3
                                    

Longfic : Angel's Love

Au : HinePretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]

------------------------------------------------------
Chap 18

Bên cạnh phòng Roy có một tên ngốc đang quắn quéo sung sướng đến điên lên được. Lăn lộn trên giường rồi tự mình cười. Thỉnh thoảng lại đưa tay lên sờ môi mình. *A~ Có phải là vừa nãy chạm môi rồi không? Có phải là....mình đã hôn em ấy đúng không? Là thật đúng không? Aaaa~~~* Ôm đầu mà lăn qua lăn lại trên giường. *Mà...Có phải là nụ hôn đầu của em ấy không nhỉ? Nếu phải thì....tốt quá rồi há há...* Karry lại cười như điên loạn, chỉ là chạm môi nhẹ thôi mà...

***

Sáng dậy, Karry sang phòng Roy gõ cửa: "Vương Nguyên, em dậy chưa? Chúng ta đi học nào..."

-"Dạ...Em ra liền a~ Anh chờ chút..."

-"Thế anh xuống lầu đợi em nhá!"

-"Vâng."

Nói rồi, Karry đi xuống lầu, ngó nghiêng xung quanh: "Ủa? Khuê tiểu trư đâu sao không thấy nhỉ? Lạ ghê nha~" Vừa nghĩ, chiếc vòng hào quang xanh trên tay Karry đột nhiên phát sáng, một giọng nói vang lên.

-"Anh hai, em đi học trước, nhớ làm tốt nha~ Chị dâu của em trông cậy vào anh cả đấy!" *Hơ...Con nhóc này...Sao lại gọi chị dâu ngọt sớt thế?* Karry khẽ ngượng ngùng.

Roy từ trên lầu chạy xuống, Karry nghe tiếng bước chân liền quay lại: "Em đừng chạy, coi chừng té đó!"

-"Hì hì, thôi tụi mình đi...Ủa mà sao không thấy Karhine đâu thế anh?" Roy cười nhẹ.

-"Ờ...nó đi học trước rồi."

Cả hai cùng đi tới trường. Vừa đến, ai ai cũng trố mắt nhìn hai người. Nhất là nhìn Roy, với con mắt hâm mộ có, ghen ghét có... Ở xa kia, chỗ một cô gái đang đứng, hàn khí bao quanh thân người, mắt đỏ ngầu, ai nhìn vào cũng sợ. *Vương Nguyên, ngươi chờ đó, rồi ta sẽ cho ngươi biết tay!*

-"Vương Nguyên, bọn mình đi ăn sáng nhé?" Mặt kệ những ánh nhìn xung quanh, Karry quau sang hỏi Roy với ánh mắt dịu dàng.

-"Dạ!" Nghe tới ăn là mắt Roy sáng trưng, liền gật đầu. Karry dẫn cậu đến canteen, tình cờ thấy hai người-nào-đó đang tung tim hường phấp phới. Cả hai tiến đến chỗ đầy tim kia, đồng thanh nói lớn:

"NÈ! BỎ BẠN ĐI VỚI TRAI LÀ SAO HẢ?" ( Cho cười phát =))))

Miếng thịt trên đôi đũa liền rơi tỏm xuống tô, đồng loạt quay lại nhìn.

-"Hả? Sao hai người lại đi chung thế kia?" Tiểu Hoành nghi hoặc nhìn hai người họ.

-"LÀM GÌ CÓ?" Karry và Roy ngượng ngùng phản bác. -"Hợp thế nhỉ haha" Hoành lại lên tiếng chăm chọc.

-"CHỈ LÀ TRÙNG HỢP THÔI!"

-"Lại nữa kìa a~!" Thiên Tỉ ngồi bên cạnh Hoành, chọt thêm vào một câu cho đủ bộ.

-"SAO ANH/EM CỨ NÓI GIỐNG EM/ANH THẾ?" Karry và Roy lại không hẹn mà cùng nói, ngây người mà nhìn nhau. ( Tâm linh tương thông đó mấy thím :)))

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ