Chap 38

2K 129 21
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 38

Roy thu hồi * Lăng Thiên * lại, cánh sau lưng cũng biến mất, nhưng Roy không biến xấu như cũ nữa mà vẫn để gương mặt thật của mình đi về hướng đám Karry. Trong bao ánh mắt ngỡ ngàng Roy cũng chẳng thèm để tâm mà khi tới nơi lại bị bàn tay của Karry kéo về phía mình rồi ôm chặt Roy lại.

- " Bảo bối, em muốn anh uống dấm đến đau bụng sao? " Karry ánh mắt oán giận mắng yêu người trong lòng.

- " Anh uống chết anh luôn đi hứ " Roy ngượng quá hoá giận mắng người đang nũng nịu ôm mình kia.

- " Bảo bối, em thật nhẫn tâm huhu " Nói rồi Karry cười gian tà cắn vành tai đang đỏ ửng kia của Roy, làm Roy giận phắn người muốn tránh khỏi con người vô sỉ kia.

- " KHẢI ĐAO " Roy tức giận, gằng giọng mắng Karry rồi quay lại cắn thật mạnh vào vai của tên vô sỉ kia . Mạnh đến mức khiến Karry phải hít hà, Roy cắn mãi không chịu nhả ra, Karry bị đau bắt đầu giở chịu nịnh nọt Roy.

- " Bảo bối của anh, ngoan ngoan anh không giỡn nữa, em đừng cắn anh nữa, được không ngoan. Nếu em thả ra em muốn gì anh cũng chiều em được không? Ngoan vai của chồng em sắp bị em cắn cho tiêu rồi nè " Trong tình huống này mà Karry còn trêu chọc Roy. Roy xù lông, nhả miếng thịt trên vai Karry đã bị cắn đến sắp chảy máu kia ra, gầm gừ nói:

- " A....nh anh là chồng của em từ hồi nào mà dám nói bậy bạ hả? Anh có tin em xử trảm anh không hả? " Roy giận tím mặt.

- " Được được bảo bối ngoan đừng có giận nữa, lỗi do anh được chưa. Cho em nè " Karry cười cười đưa cây kẹo cho Roy, rồi hai tay ôm chặt eo Roy lại để Roy ngồi trên đùi mình, cằm thì gác trên vai Roy cười hạnh phúc, mà không để ý thấy bốn ánh mắt khinh bỏ đang nhìn về hai người. Vì tật tham ăn nên khi thấy được cây kẹo thì giận dữ bay hết, mặc kệ tên vô sỉ kia muốn làm gì, Roy chỉ quan tạm đến cây kẹo trong tay. ( Rebecca: Ôi thiệt là đau lòng mà, bảo bối của chị. Có phải chị chiều em quá rồi hay không? Sau này nếu có người muốn bắt cóc em, chỉ cần có kẹo là em đi theo người ta phải không? TT.TT )

Ở nơi nào đó hàn khí càng ngày càng nhiều khiến mọi người không rét cũng run, từ từ dịch ra xa khỏi trung tâm phát ra hàn khí. Henry bắt đầu đã luon chú ý từng hành động của Roy, nên khi thấy cảnh hai người ân ân ái ái, tim hồng bay phất phớ kia, anh không hiểu sao lòng mình lại rất khó chịu, muốn kéo người mà anh tâm tâm niệm niệm ra khỏi tên đáng ghét kia, ròi đánh cho hắn một trận.

- " Đáng ghét, thật là đáng ghét mà " Henry thầm mắng.

- " Anh sẽ cướp em từ tay của hắn " Henry lẩm nhẩm trong miệng chỉ để một mình bản thân anh nghe được.

~~Trân cuối cùng ~~
- Eric ( Thiên Sứ )♂ vs ♂ Led ( Blue Moon )
KẾT THÚC.

Jackson đang tình tình cảm cảm với Chí Hoành thì đột nhiên Chí Hoành đứng dậy nói:

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ